Thư chúc Tết của Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phú Yên nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

  •   Thứ ba - 25/01/2022 08:30
  •   245
  •  0
z3136767871316 9d4250707bae62dbac5340d7742800f3 (1)Thân gửi cán bộ, hội viên, phụ nữ tỉnh Phú Yên!
Nhân dịp đón năm mới Nhâm Dần 2022, thay mặt Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Yên, tôi xin trân trọng gửi tới các Mẹ Việt Nam anh hùng, các bà, các mẹ, chị em phụ nữ tỉnh Phú Yên một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy tình yêu thương, hạnh phúc và thành công!
Năm 2021, là một hết sức đặc biệt, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lan rộng kéo dài, cùng với đó là trận lũ lụt lịch sử vào cuối tháng 11 đã ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống kinh tế-xã hội. Song chính khó khăn đã tạo thành động lực cho cán bộ Hội các cấp thêm trách nhiệm, gắn bó, đoàn kết một lòng vì sự phát triển chung của phong trào phụ nữ. Với sự nỗ lực không ngừng, cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn tỉnh hăng hái thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác, thực hiện tốt phong trào thi đua và nhiệm vụ của Hội, đặc biệt là tổ chức thành công Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Thay mặt BCH Hội LHPN tỉnh tôi nhiệt liệt biểu dương, trân trọng ghi nhận những nỗ lực cống hiến, đóng góp của các cấp Hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ cả tỉnh đã cùng với Đảng, Nhà nước và Nhân dân vừa phòng chống dịch Covid-19, khắc phục thiên tai, bão lũ hiệu quả, vừa thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Hội, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà.
Đón chào năm mới Nhâm Dần 2022 trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn, đại dịch Covid-19 đặt ra nhiều thách thức, với quyết tâm mới, khí thế mới chào mừng thành công  Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII,  với niềm tin sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, chị em chúng ta hãy cùng nhau phát huy truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua, phát huy nội lực, tinh thần làm chủ, tập trung thực hiện chủ đề năm 2022 “Đổi mới, sáng tạo trong triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp”, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương Phú Yên ngày phát triển nhanh và bền vững.
Một mùa xuân mới đã đến, xin kính chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, các bà, các mẹ, toàn thể chị em cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn tỉnh và gia đình năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.
Thân ái!
 
                                                                                                                                   Đ/c  Lê Đào An Xuân,
Tỉnh ủy viên, UV BCH TW Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Đại biểu Quốc hội khóa XV
 

Nguồn tin: uooc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 54

Tổng lượt truy cập: 4,282,133

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây