HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


  Các cấp Hội tích cực tham gia công tác tuyển quân năm 2023

  Các cấp Hội tích cực tham gia công tác tuyển quân năm 2023
Cùng với chính quyền, các đoàn thể, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã phân công cán bộ bám sát cơ sở ngay từ khi khám tuyển đến khi giao quân, thường xuyên sâu sát, kịp thời nắm chắc tình hình diễn biến tư tưởng của tân binh, gia đình hội viên có con em, người thân được gọi nhập ngũ làm nghĩa vụ quân sự; đồng thời tổ chức đến thăm hỏi động viên và kịp thời giúp đỡ các gia đình hội viên khó khăn để công dân yên tâm lên đường làm nghĩa vụ;
Hội LHPN xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ
Hội LHPN xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ

Đặc biệt trước ngày giao quân, các cấp Hội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực  như phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ tạo khí thế cho tân binh lên đường nhập ngũ, tổ chức gặp mặt, thăm, động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ quê hương, đất nước.
Dịp này, các cấp Hội đã trao tặng trên 1.000 suất quà trị giá  trên 100 triệu đồng cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Điển hình như Hội LHPN xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa tặng 32 suất quà, trị giá trên 22 triệu đồng; Hội LHPN Phường Hòa Vinh, Thị xã Đông Hòa nấu bánh chưng, bánh tét tặng thanh niên lên đường nhập ngũ... Những món quà thể hiện tình quân dân thắm thiết, là nguồn động viên to lớn để các tân binh phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Sáng 8/2/2023, tất cả 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Phú Yên đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023. 100% thanh niên phấn khởi, tự tin lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Năm nay Phú Yên có 2.105 thanh niên lên đường nhập ngũ (Có 05 nữ thanh niên), trong đó, 1.805 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị Quân đội và 300 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị Công an.
Hội LHPN Phường Hòa Vinh, TX Đông Hòa gói bánh tặng thanh niên lên đường nhập ngũ
 Hội LHPN Phường Hòa Vinh, TX.Đông Hòa gói bánh chưng tặng thanh niên lên đường nhập ngũ
                                                                                                   Thu Huyên
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây