HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


CHUNG TAY GIẢM THIỂU TỔN HẠI TRẺ EM

CHUNG TAY GIẢM THIỂU TỔN HẠI TRẺ EM
Nhằm tạo điều kiện cho trẻ em được đón một ngày Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa và hạnh phúc, chiều ngày 01/6/2023, Hội LHPN xã Xuân Thọ 2 phối hợp vận động các mạnh thường quân, tổ chức phát trên 575 suất quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn 4 thôn Triều Sơn, Hảo Danh, Hảo Nghĩa, Mỹ Lương với số tiền vận động 8.710.000 đồng. Điều này thể hiện sự quan tâm và yêu thương từ Hội phụ nữ, các cấp chính quyền địa phương và các mạnh thường quân đối với các em thiếu nhi trong toàn xã.
Sông Cầu Xuân Thọ 2, 1 6
Phát quà cho các cháu thiếu nhi tại xã Xuân Thọ 2 nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2023

Đây cũng là hoạt động mở đầu, khởi động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 trên địa bàn xã Xuân Thọ 2. Trong thời gian từ ngày 1/6 đến ngày 30/6/2023, các hoạt động trong Tháng hành động sẽ tập trung vào chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” nhằm tăng cường trách nhiệm của các cấp, các ngành và công tác phối hợp giữa các ngành nhằm thực hiện các biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp để bảo vệ trẻ em kịp thời, hiệu quả, nhất là trong gia đình. Qua đó, thúc đẩy phong trào toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em; quan tâm, tạo điều kiện, vận động nguồn lực để mọi trẻ em có một mùa hè an toàn, lành mạnh. 
Để góp phần thực hiện được mục đích đó, chúng ta hãy cùng nhau tuyên truyền các thông điệp và khẩu hiệu: “Chung tay xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho mọi trẻ em”, “Phòng, chống tai nạn, thương tích cho trẻ em là bảo đảm quyền được sống của trẻ em”, “Hãy cho trẻ em học bơi, học kỹ năng an toàn trong môi trường nước”, “Lắng nghe trẻ em bằng trái tim, bảo vệ trẻ em bằng hành động”, “Gia đình, nhà trường cùng đồng hành để trẻ em được an toàn trên môi trường mạng”, “Không gian mạng an toàn, công dân số tương lai”, “Roi vọt không làm trẻ nên người, yêu thương mạnh hơn lời quát mắng”, “Pháp luật nghiêm trị mọi hành vi xâm hại trẻ em”…
 
                                                                           HỘI LHPN XÃ XUÂN THỌ 2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây