HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Đoàn từ thiện tổ đình Ngọc Phương và Hội LHPN tỉnh: Tặng 300 suất quà cho bà con bị thiệt hại do bão lũ ở Tây Hòa

Đoàn từ thiện tổ đình Ngọc Phương và Hội LHPN tỉnh: Tặng 300 suất quà cho bà con bị thiệt hại do bão lũ ở Tây Hòa
TQ 2
Ngày 2/12, Đoàn từ thiện Tổ đình Ngọc Phương (TP HCM) cùng chư ni, phật tử Ni giới Hệ phái Khất sĩ do Ni trưởng Chiêu Liên – Viện chủ Tịnh xá Ngọc Khánh (TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai), Ni trưởng Tuấn Liên của Tổ đình Ngọc Phương làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh và Tịnh xá Ngọc Yên (TP Tuy Hòa) tổ chức chương trình trao quà cho bà con bị thiên tai bão lũ ở 2 huyện Phú Hòa và Tây Hòa.
Tại đây, đoàn đã trao 300 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ gia đình chính sách khó khăn bị thiệt hại do lũ lụt ở các xã Hòa Thắng, Hòa An, thị trấn Phú Hòa (huyện Phú Hòa), Hòa Bình 1, Hòa Mỹ Đông, Hòa Mỹ Tây, Hòa Thịnh (huyện Tây Hòa). Mỗi  suất quà trị giá 900.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và 600.000 đồng tiền mặt. Tại hai địa phương này, Ni trưởng Chiêu Liên đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của bà con vùng thiên tai và mong bà con sớm vượt qua khó khăn có cuộc sống an lành, hạnh phúc.
Được biết, trong đợt bão lũ ở miền Trung vừa qua, Đoàn từ thiện Tổ đình Ngọc Phương (TP HCM) cùng chư ni, phật tử Ni giới Hệ phái Khất sĩ đã kêu gọi tấm lòng hảo tâm của quý phật tử phía Nam đóng góp, ủng hộ trao tặng 2.000 suất quà, với tổng trị giá 1,8 tỉ đồng để hỗ trợ, sẻ chia khó khăn với người dân các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam và Phú Yên.
Tin, ảnh NGỌC QUỲNH
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây