HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN huyện Đồng Xuân tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 11

Hội LHPN huyện Đồng Xuân tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 11
20201229 095922
Sáng ngày 29/12/2020, tại Hội trường Khối Vận huyện, Ban Chấp hành Hội LHPN huyện Đồng Xuân tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 11 (mở rộng) tổng kết phong trào thi đua, hoạt động công tác Hội, công tác ủy thác tín chấp nguồn vốn năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà, UV.BTV Hội LHPN tỉnh, trưởng ban GĐXH; đồng chí Võ Ngọc Hà, UV.BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Huỳnh Trọng Khuê, UV.BTV Huyện ủy, trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMT TQVN huyện.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã thống nhất thông qua Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, các nhiệm vụ công tác Hội năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo kết quả thực hiện hoạt động ủy thác tín chấp với các Ngân hàng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Các đại biểu đã sôi nổi thảo luận về những kết quả đã đạt được trong thực hiện phong trào thi đua, 02 cuộc vận động, 06 trọng tâm chỉ đạo, 03 nhiệm vụ công tác Hội và những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời đi sâu vào thảo luận những khó khăn, vướng mắc, tồn tại, hạn chế để đề ra những giải pháp sát thực, phù hợp nhằm khắc phục trong năm 2021. Đặc biệt, những tập thể tiêu biểu xuất sắc ở một số lĩnh vực đã tham luận, chia sẻ những cách làm mới, hiệu quả, mô hình hay ở địa phương để các đơn vị khác học tập và nhân rộng nhằm xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
Cũng tại Hội nghị, đại diện Hội LHPN tỉnh Phú Yên đã trao tặng bằng khen của Đoàn chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cho Hội LHPN xã Xuân Quang 2; tặng bằng khen của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Phú Yên cho 03 tập thể và 01 cá nhân. Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Đồng Xuân tặng giấy khen cho 11 tập thể Hội LHPN xã, chi hội phụ nữ và 01 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua và hoạt động Hội./.
                                                                                                          KIỀU LINH
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây