HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN huyện Đồng Xuân tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi” cấp huyện năm 2019

Hội LHPN huyện Đồng Xuân tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi” cấp huyện năm 2019
Sáng ngày 06/9/2019, tại Hội trường Huyện ủy Đồng Xuân, Hội LHPN huyện tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi” cấp huyện năm 2019. Về dự Hội thi có đ/c Nguyễn Thị Phương Liên, PCT. Hội LHPN tỉnh; đ/c Ngô Trọng Cảnh, Phó Bí thư Huyện ủy Đồng Xuân; Đ/c Phạm Trung Chánh, PCT. UBND huyện Đồng Xuân; cùng các đ/c là trưởng, phó các ban xây dựng Đảng, Mặt trận và các hội đoàn thể huyện, các đ/c nguyên cán bộ Hội qua các thời kỳ.
Tham gia Hội thi lần này có 12 thí sinh thi tham gia, các thí sinh là chủ tịch, phó chủ tịch Hội phụ nữ đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn và Hội phụ nữ Công an huyện. Các thí sinh trải qua 03 phần thi gồm: phần thi kiến thức, phần thi kỹ năng và phần thi năng khiếu
Hội thi là một trong những hoạt động của Hội LHPN huyện Đồng Xuân chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam  (20/10/1930- 20/10/2019) và Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10). Qua Hội thi đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi; giúp đội ngũ cán bộ Hội cơ sở có cơ hội được thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, phương pháp, kỹ năng vận động quần chúng, thực hiện tốt hoạt động Hội góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.
Sau thời gian cố gắng, nỗ lực thực hiện phần thi của các thí sinh, Ban tổ chức Hội thi đã tặng giấy khen và trao thưởng 01 giải nhất cho chị Lê Thị Bích Nhung – Chủ tịch Hội LHPN xã Xuân Quang 3; 02 giải nhì cho chị Lưu Thị Thấm – Chủ tịch Hội LHPN xã Xuân Sơn Bắc và chị Nguyễn Thị Thùy Dương – Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện; 03 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các thí sinh và chọn 2 thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi cấp tỉnh.
 Một số hình ảnh hoạt động tại Hội thi
IMG 2412
IMG 2417
IMG 2451
IMG 2448
IMG 2447
IMG 2445
 
                                                                                     Tin: MỸ LINH       
Ảnh: LÊ VY
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây