HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN huyện Phú Hòa phối hợp tập huấn các sản phẩm vay vốn

Hội LHPN huyện Phú Hòa phối hợp tập huấn các sản phẩm vay vốn
IMG 20210409 055120
Quang cảnh buổi tập huấn
Chiều ngày 8/4/2021, tại Hội trường UBND xã Hòa An, Hội LHPN huyện Phú Hòa phối hợp với Bưu điện Liên Việt Phú Yên – Bưu điện huyện Phú Hòa , tổ chức tập huấn các sản phẩm vay vốn cho các chị Tổ trưởng Tổ liên kết.
Tham dự Hội nghị có: Chị Nguyễn Thị Ngọc Châu – PGĐ Ngân hàng Liên Việt Chi nhánh Phú Yên; Đ/c Lê Thị Mỹ Dung – Giám đốc Bưu điện huyện Phú Hòa; Đ/c Lê Thị Khách – PCT Hội LHPN huyện Phú Hòa và 31 chị là Tổ trưởng tổ Liên kết của Ngân hàng Liên Việt chi nhánh Phú Yên.
Tại Hội nghị các chị được ông Trần Bùi Quốc Hoàn-Phó phòng khách hàng Ngân hàng Liên Việt Phú Yên triển khai các nội dung liên quan đến công tác quản lý nguồn vốn và các chính sách mới đến các tổ trưởng nhầm nâng cao chất lượng hoạtk động nguồn vốn trong thời gian đến. Cũng tại hội nghị này các chị được trao đổi thông tin vướng mắc từ các hộ vay trong quá trình thực hiện từ năm 2019 đến nay để khắc phục trong thời gian đến. Đồng thời phát động phong trào thi đua tăng trưởng vốn từ ngày 30/3/2021-30/6/2021 mỗi tổ trưởng khai thác tăng 300 triệu đồng, nhầm động viên tinh thần các chị trong quá trình thực hiện.
Hội LHPN huyện Phú Hòa
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây