HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN huyện Phú Hòa sơ kết hoạt động Hội 6 tháng đầu năm 2020

Hội LHPN huyện Phú Hòa sơ kết hoạt động Hội 6 tháng đầu năm 2020
Sáng ngày 9/7, Hội LHPN huyện Phú Hòa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Hội LHPN huyện và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Yên – UV BTV, Phó Ban GĐXH Hội LHPN tỉnh; đồng chí Phạm Khi, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Văn Phương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo Ngân hàng Lienvietpostbank Phú Yên, lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện Phú Hòa và các chị trong Ban chấp hành Hội LHPN huyện.
Trong 6 tháng đầu năm 2020, các cấp Hội phụ nữ trong toàn huyện đã tập trung triển khai các hoạt động thi đua với 2 cuộc vận động và 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội. Trong đó, đa số các chỉ tiêu thi đua đều đạt trên 70%. Các cấp Hội đã triển khai các hoạt động vận động phụ nữ phát huy truyền thống, rèn luyện phẩm chất đạo đức; hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam và các hoạt động tôn vinh áo dài truyền thống. Các cấp hội cũng duy trì thực hiện mô hình trồng hoa ven đường. Đến nay, đã vận động được 5.657 hộ gia đình hội viên trồng hoa trước của nhà với chiều dài 35km.
Hội đã công nhận 415 hội viên mới, đạt 80,6% kế hoạch. 100% cơ sở hội có mô hình tập hợp thu hút hội viên hiệu quả, thiết thực như: mô hình “3 được” (được nắm bắt thông tin, được nâng cao kiến thức, được biểu dương) của xã Hòa Quang Bắc có 41 thành viên tham gia; mô hình “chia sẻ niềm vui” của xã Hòa Định Đông với 20 thành viên; mô hình “cùng nhau chia sẻ”, “đồng hành cùng con” của thị trấn Phú Hòa,…
Tại hội nghị, Hội LHPN cơ sở tham gia thảo luận trao đổi những thuận lợi và khó khăn để cùng nhau tháo gỡ, trong thời gian đến Hội thực hiện tốt hơn. Nhân Hội nghị này Hội LHPN huyện và 02 cá nhân được Ngân hàng Lienvietpostbank Phú Yên, khen thưởng về hoạt động ủy thác.
IMG 20200709 094324

LHPN huyện Hội Phú Hòa
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây