HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN huyện Sơn Hòa: trao nhà "Mái ấm tình thương" cho hội viên Phụ nữ nghèo ở xã Sơn Nguyên

Hội LHPN huyện Sơn Hòa: trao nhà "Mái ấm tình thương" cho hội viên Phụ nữ nghèo ở xã Sơn Nguyên
IMG 8105
Hội LHPN huyện và chính quyền địa phương trao tặng Mái ấm tình thương cho hội gia đình chị Khuy

Ngày 03/01/2023, Hội LHPN huyện đã tổ chức trao “Mái ấm tình thương” cho chị Đoàn Thị Khuy, hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Nguyên An, xã Sơn Nguyên. Dự lễ bàn giao có lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo Đảng ủy, các ban ngành đoàn thể xã Sơn Nguyên.
Chị Đoàn Thị Khuy, thôn Nguyên An, xã Sơn Nguyên thuộc đối tượng hộ nghèo tại địa phương. Được sự quan tâm của Hội LHPN huyện, cấp ủy chính quyền, các ngành đoàn thể xã. Sau gần 3 tháng thi công, đến nay, ngôi nhà “Mái ấm tình thương” đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích sử dụng gần 24m2, tổng kinh phí 50 triệu đồng, trong đó, Hội LHPN huyện hỗ trợ 30 triệu đồng từ nguồn quỹ mái ấm tình thương, 20 triệu đồng của Ủy ban Mặt trận TQVN xã Sơn Nguyên. T
Tại buổi lễ bàn giao tiền hỗ trợ chị Đoàn Thị Khuy bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, từ đây gia đình chị không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão. Đồng thời cảm ơn đến các cấp, các ngành, cán bộ hội viên phụ nữ đã giúp đỡ để gia đình chị có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất; và hứa sẽ luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất cố gắng vươn lên thoát nghèo.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN huyện, nhằm giúp đỡ hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho họ tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.
 SƠN HÒA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây