HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN huyện Sông Hinh, Hội LHPN thị trấn La Hai (Đồng Xuân): Tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội

Hội LHPN huyện Sông Hinh, Hội LHPN thị trấn La Hai (Đồng Xuân): Tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội
20210826 122225 (1)
Chủ tịch Hội LHPN huyện Sông Hinh Nay Hờ Nhơn tặng quà cho hộ gia đình khó khăn
* Hội LHPN huyện Sông Hinh: Thăm và tặng quà cho 30 hộ nghèo xã Ea Lâm
Mới đây, Hội LHPN huyện Sông Hinh đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bỡi dịch Covid 19 trên địa bàn xã Ea Lâm.
Tại đây, Hội LHPN huyện đã trao tặng 30 suất quà  gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, mắm, khẩu trang và các nhu yếu phẩm khác, mỗi suất gần 300.000 đồng cho 30 hộ nghèo bị ảnh hưởng bỡi dịch Covid 19.
Buổi trao tặng quà nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực nhằm kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên những người dân trong khu vực phong tỏa, với tinh thần “Đoàn kết, chung tay vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh”./.

* Hội LHPN thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân: Nhiều hoạt động có ý nghĩa 
          Tình hình dịch Covid - 19 trên địa bàn huyện đồng Xuân nói chung và thị trấn La Hai nói riêng diễn biến hết sức phứt tạp. Trong thời gian qua, Hội LHPN thị trấn La Hai tổ chức nhiều hoạt động kịp thời, có ý nghĩa, góp phần cùng hệ thống chính trị tại địa phương phòng, chống dịch Covid-19.
          Hội LHPN thị trấn La Hai tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cho toàn thể cán bộ hội viên và nhân dân cài đặt BlueZone, Quét mã QR, thực hiện 5K. Tham gia cùng tổ y tế cộng đồng lấy mẫu test nhanh cho các đối tượng tiểu thương tại chợ La Hai và lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng PCR tại các khu phố: kết quả 1467 lượt người tham gia; tham gia trực các điểm kiểm soát, phân luồng ra, vào chợ, sát khuẩn, thực hiện 5k, khai báo y tế trước khi vào chợ; tham gia cùng tổ công tác tuần tra trên các tuyến đường nội thị của thị trấn
Đặc biệt, Hội LHPN thị trấn đã vận động, quyên góp và thăm tặng 05 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn khi gia đình có người thực hiện cách ly tại nhà, mỗi phần quà trị giá 200.000đ và thăm tặng quà cho 22 hộ dân khu vực phong tỏa và các điểm chốt, mỗi suất 100.000đ. Tổ chức nấu 1015 suất cơm trao tặng cho người dân thực hiện cách ly tập trung và lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch.
 
z2680829767507 a0da0a021f65a789d1931a4dd1e636cf
Bếp ăn miễn phí tặng bà con đang thực hiện cách ly tập trung tại địa phương
Ngọc Ly - Hội LHPN TT La Hai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây