HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN huyện Tây Hòa Tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2021

Hội LHPN huyện Tây Hòa Tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2021
z3064039763290 84be862a07c51a241fc1868e5eca528d
Chủ tịch Hội LHPN huyện Tây Hòa khen tặng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Chiều ngày 28/12, Hội LHPN huyện Tây Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2021; đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022.
Dự Hội nghị, về phía Hội LHPN tỉnh có đ/c Nguyễn Thị Phương Liên, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Tại huyện, có đ/c Nguyễn Hữu Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí UV Ban Chấp hành Hội LHPN huyện cùng các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
Năm 2021, Hội LHPN từ huyện đến cơ sở đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị; Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam và Chương trình công tác trọng tâm năm của Hội; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp hội viên, phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động, phong trào phụ nữ đem lại hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội tại địa phương.
Đặc biệt là sự vào cuộc của các cấp hội LHPN từ huyện đến cơ sở trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19. Hội LHPN huyện Tây Hòa đã kịp thời phát động phong trào “Mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ là một pháo đài vững chắc phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, đã nhanh chóng lan tỏa rộng khắp trong các cấp Hội. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, vừa hỗ trợ về vật chất vừa động viên tinh thần, Hội LHPN huyện kêu gọi cán bộ, hội viên phụ nữ cùng san sẻ, đóng góp, hỗ trợ để giúp cho phụ nữ và người dân trong khu cách ly tập trung và lực lượng tuyến đầu yên tâm thực hiện hiệu quả biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và các hoàn cảnh khó khăn. Công tác tuyên truyền phòng, chống dịch cũng được tăng cường thông qua ban hành các văn bản, triển khai trên nhóm Zalo, Facebook của Hội. Hội đã thăm tặng 985 suất quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, bệnh tật, gia đình trong khu phong tỏa, khu cách ly, chốt trực, gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19 (mỗi suất quà trị giá từ 200.000đ - 500.000đ). Trên địa bàn huyện có 12 bếp nấu cơm do Hội phụ nữ cơ sở đảm nhận phục vụ mùa dịch, kết quả đã nấu 22.518 suất ăn, trị giá hơn 530 triệu đồng. Ngoài ra, Hội còn vận động, kêu gọi hội viên, phụ nữ cùng chung tay giúp đỡ, tiêu thụ sản phẩm nông sản của nông dân trong và ngoài huyện do ảnh hưởng dịch covid-19. Đã thu mua, tiêu thụ được 150kg bí đỏ và 400 kg vải thiều Bắc Giang; 500kg đậu phộng tại xã Hòa Mỹ Đông, 1.000kg đậu phộng tại khu phố Nam Bình 1, Phường Hòa Xuân Tây thị xã Đông Hòa; 200kg đu đủ, 780kg dưa hấu tại xã Sơn Thành Đông và tại xã Xuân Long, huyện Đồng Xuân….
Với những thành tích đạt được trong năm qua, dịp này, đề nghị Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể Hội LHPN xã Hòa Mỹ Tây và cá  nhân Nguyễn Thị Hồng Phấn – PCT Hội LHPN xã Hòa Thịnh; tỉnh Hội khen tặng 03 tập thể (Hội LHPN huyện, Hội LHPN xã: Hòa Đồng, Hòa Bình 1) và huyện Hội khen tặng 12 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và công tác quản lý nguồn vốn cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác năm 2021./.
 
Tin, ảnh: lyly – PN Tây Hòa
          
 
 
 
 
 
 
  
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây