HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


HỘI LHPN HUYỆN TUY AN PHỐI HỢP HỖ TRỢ TIÊU THỤ NÔNG SẢN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

HỘI LHPN HUYỆN TUY AN PHỐI HỢP HỖ TRỢ TIÊU THỤ NÔNG SẢN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
IMG 1501
Nông dân đang thu hoạch dưa hấu
Do dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Tuy An nói riêng nên một số loại nông sản trên địa bàn huyện bà con nông dân không tiêu thụ được. Trước tình hình đó, Hội Nông dân huyện và Hội LHPN huyện Tuy An đã ký kết kế hoạch phối hợp số 44-KHPH/NDPN, ngày 10/7/2021 về phối hợp thực hiện hỗ trợ tiêu thụ và phân phối sản phẩm nông nghiệp đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.
Từ khi ký kết phối hợp đến nay đã kết nối và hỗ trợ tiêu thụ khoản 05 tấn rau củ quả các loại tại xã An Thọ (đu đủ 03 tấn; khổ qua, bầu, bí, mướp khoản 02 tấn); gần 30 tấn dưa hấu ở các xã: An Thọ, An Lĩnh, An Ninh Đông, An Thạch; gần 03 tấn chuối ở xã An Lĩnh và 03 tấn dưa gang ở xã An Nghiệp.
Trong thời gian tới, Hội LHPN huyện sẽ tiếp tục phối hợp với Hội Nông dân và LĐLĐ huyện hỗ trợ tiêu thụ các loại nông sản nói trên và các loại hải sản bà con nuôi đến mùa thu hoạch nhưng không bán được (tôm thẻ chân trắng, cua, cá…) ở các xã: An Lĩnh, An Thọ, An Nghiệp, An Hiệp, An Thạch, An Hòa Hải, An Ninh Tây…
Tin, ảnh: Hội LHPN huyện Tuy An
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây