HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN huyện Tuy An tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi” năm 2019

Hội LHPN huyện Tuy An tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi” năm 2019
Sáng ngày 17/9/2019, Hội LHPN huyện Tuy An tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở giỏi” năm 2019, với sự tham gia của 15/16 thí sinh thi là chủ tịch Hội phụ nữ đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện về tranh tài, thể hiện tài năng, sở trường của mình thông qua 3 phần thi: phần thi kiến thức, phần thi kỹ năng và phần thi năng khiếu.
Về dự Hội thi có đ/c Trần Thị Binh, PCT. Hội LHPN tỉnh; các đ/c là trưởng, phó các ban xây dựng Đảng, Mặt trận và các hội đoàn thể huyện, các đ/c nguyên cán bộ Hội qua các thời kỳ.
Tại hội thi, các thí sinh Hội thi diễn ra 03 phần thi, trong đó phần thi kiến thức được tổ chức bằng hình thức
thuyết trình, mỗi thí sinh thể hiện kiến thức hiểu biết về Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XII gắn với Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến phụ nữ, trong đó nêu trọng tâm những văn bản mới như: Chỉ thị số 21-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới, Luật Bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình và các kiến thức xã hội liên quan đến gia đình, phụ nữ. Ở phần thi kỹ năng, thí sinh xử lý một tình huống cụ thể do Ban Giám khảo đưa ra và phần thi năng khiếu, thí sinh thể hiện các thể loại hát, múa, ngâm thơ, kể chuyện, độc tấu.
Đây là Hội thi nhằm giúp Hội LHPN huyện Tuy An tuyên truyền và đánh giá việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Tuy An lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ tỉnh Phú Yên lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII trong các cấp Hội. Đồng thời cổ vũ, động viên, khuyến khích đội ngũ cán bộ hội cơ sở tích cực thi đua học tập, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng cán bội Hội Phụ nữ cấp cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.
Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã tặng giấy khen và trao thưởng 01 giải Nhất cho chị Đỗ Thị Hồng Sang – Chủ tịch Hội LHPN xã An Thọ; 02 giải Nhì cho chị Dương Thị Thanh – Chủ tịch Hội LHPN xã An Nghiệp và chị Hồ Thị Hạnh – Chủ tịch Hội LHPN xã An Dân; 03 giải Ba và 09 giải Khuyến khích và 04 giải phụ cho các đơn vị đã có các tiết mục xuất sắc tham gia hội thi.
IMG 1568
Ban Tổ chức Hội thi tặng hoa lưu niệm cho các thí sinh
IMG 1567
Tin: HỘI LHPN HUYỆN TUY AN
Ảnh: THỤY BÌNH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây