HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN huyện Tuy An: Tổng kết Công tác Hội và phong trào phụ nữ

Hội LHPN huyện Tuy An: Tổng kết Công tác Hội và phong trào phụ nữ
hình tk 2019
Sáng ngày 25/12/2019, Ban chấp Hội LHPN huyện Tuy An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Phạm Thị Thu Huyên – UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh Phú Yên; các đồng chí là lãnh đạo: các ban ngành đoàn thể huyện, cơ quan liên tịch, UV BCH Hội LHPN huyện và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
Ban Chấp hành Hội LHPN huyện khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021 đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Hội, phong trào phụ nữ huyện năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020; báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ ủy thác vốn vay năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Các đại biểu đã thảo luận về những kết quả đã đạt được trong năm qua, những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, đồng thời nhìn nhận những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc của địa phương để đề ra phương hướng thực hiện trong năm 2209. Đặc biệt, Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đ/c Phạm Thị Thu Huyên – UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh Phú Yên. Qua ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo, Ban Chấp hành Hội LHPN huyện nghiêm túc tiếp thu để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và đề ra giải pháp thực hiện năm 2020 đạt kết quả cao hơn.
Cũng tại Hội nghị, Trung ương Hội LHPN tặng Bằng khen cho 02 tập thể, Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 1 cá nhân, Ban Chấp hành Hội LHPN huyện đã trao giấy khen cho 7 tập thể, 17 cá nhân đã hoàn thành tốt công tác Hội và công tác quản lý ủy thác vốn vay năm 2019 và 14 cá nhân đạt danh hiệu cán bộ Hội cơ sở giỏi giữa nhiệm kỳ 2016-2021.
HỘI LHPN HUYỆN TUY AN
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây