HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN thị xã Sông Cầu bàn giao “Mái ấm tình thương” cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Hội LHPN thị xã Sông Cầu bàn giao “Mái ấm tình thương” cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 22/8/2024, Hội LHPN thị xã Sông Cầu tổ chức nghiệm thu, bàn giao “Mái ấm tình thương” cho hộ chị Nguyễn Thị Bích Giàu, trú tại thôn Thạch Khê, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu. Các đồng chí thường trực Hội LHPN thị xã và lãnh đạo địa phương cùng về tham dự buổi lễ.
Chị Nguyễn Thị Bích Giàu sinh năm 1986, là hội viên, phụ nữ nghèo thôn Thạch Khê, xã Xuân Lộc, bị ảnh hưởng dự án Đường bộ cao tốc Bắc - Nam thuộc diện gia đình khó khăn về nhà ở; được biết tiền đền bù của Dự án không đủ xây dựng lại nhà ở mới, trong khi đó gia đình có 05 khẩu, chồng không có việc làm ổn định, có 03 con nhỏ đang trong độ tuôi đi học. Sau gần 3 tháng khởi công xây dựng, được sự giúp đỡ nhiệt tình của địa phương và người thân, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành theo đúng kế hoạch và được bàn giao cho gia đình sử dụng. Ngôi nhà xây dựng kiên cố với diện tích 80m2, tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng, trong đó quỹ “Mái ấm tình thương” của Hội LHPN thị xã hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do người thân, gia đình hỗ trợ.
LÃNH ĐẠO TRAO NHÀ
Thường trực Hội LHPN thị xã và lãnh đạo địa phương bàn giao nhà ở cho hộ chị Giàu
Tại buổi lễ bàn giao, Hội LHPN thị xã và địa phương đã trao tặng nhiều phần quà, vật dụng cần thiết gửi đến gia đình. Chị Giàu cũng xúc động bày tỏ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương, Hội LHPN thị xã đã quan tâm, tạo điều kiện cho gia đình có nơi ở ổn định.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái của các cấp Hội LHPN thị xã, cấp ủy, chính quyền địa phương, là nguồn động viên lớn giúp họ yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững.
 
Hội LHPN thị xã Sông Cầu
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây