HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN TX Đông Hòa kết nối mẹ đỡ đầu 28 trẻ mồ côi

Hội LHPN TX Đông Hòa kết nối mẹ đỡ đầu 28 trẻ mồ côi
IMG 7438
Hội LHPN thị xã và các mạnh thường quân trao quà cho các em được nhận đỡ đầu

Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu - Kết nối yêu thương” của Hội LHPN tỉnh, chiều 6/9, Hội LHPN thị xã Đông Hòa tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu” kết nối hỗ trợ trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã. 
Chỉ trong thời gian ngắn phát động, Chương trình “Mẹ đỡ đầu” đã nhận được sự quan tâm vào cuộc của các cấp Hội phụ nữ trong thị xã, kết quả đã vận động hơn 168 triệu đồng hỗ trợ cho các em. Các mẹ đã nhận đỡ đầu 28 em có hoàn cảnh khó khăn và đã trưởng thành 01 em, hiện đang đỡ đầu 27 em. Trong đó, “Mẹ đỡ đầu” là các tổ chức Hội hỗ trợ 22 trẻ; cán bộ, hội viên đỡ đầu, hỗ trợ 5 trẻ. Mức hỗ trợ thấp nhất từ 100.000đ - 200.000đ/tháng, thời gian hỗ trợ từ 3 đến 5 năm. Hội khuyến khích các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm nhận đỡ đầu cho đến khi trẻ đủ 18 tuổi.
Tại chương trình, các con được gặp gỡ các mẹ đỡ đầu, nhận những phần quà từ các mạnh thường quân, chơi các trò chơi dân gian và nhận những phần quà Trung thu từ Hội LHPN thị xã. Qua chương trình, Hội LHPN thị xã mong muốn lan tỏa thêm ý nghĩa nhân văn này đến với nhiều tổ chức, cá nhân để ngày càng nhiều trẻ mồ côi khó khăn trên địa bàn thị xã được có cơ hội đến trường, được chăm sóc và nuôi dưỡng, để không trẻ em nào phải bỏ học khi mất đi cha, mẹ.
          MINH HUYỀN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây