HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN xã Xuân Lộc, TX.Sông Cầu ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ nói không với tín dụng đen”

Hội LHPN xã Xuân Lộc, TX.Sông Cầu ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ nói không với tín dụng đen”
1615770031302
Lãnh đạo Hội LHPN xã trao quyết định thành lập CLB
Vừa qua, Hội LHPN xã Xuân Lộc, TX.Sông Cầu tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ nói không với tín dụng đen” với 15 thành viên tại thôn Diêm Trường.
Tại buổi ra mắt, nhằm nâng cao hiểu biết pháp luật cho người dân phòng ngừa, đấu tranh với “tín dụng đen”, Hội LHPN xã phối hợp với lực lượng Công an xã tuyên truyền về tình hình và hệ lụy của “tín dụng đen”, cảnh báo các phương thức, thủ đoạn cho vay lãi nặng, lừa đảo thông qua huy động vốn tự phát với lãi suất cao bất thường, các hành vi đòi nợ trái pháp luật nhằm giúp hội viên phụ nữ nhận thức, hiểu biết về những tác hại của của “tín dụng đen”và qua đó tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ nói không với tín dụng đen”.
Câu lạc bộ “Phụ nữ nói không với tín dụng đen” là hình thức hoạt động tự nguyện, được thành lập trên cơ sở tự nguyện, với mục đích tham gia sinh hoạt, gặp mặt để trao đổi kinh nghiệm, nghe tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến vấn đề “tín dụng đen”.Thông qua câu lạc bộ này nhằm giúp hội viên hội phụ nữ nhận thức, hiểu biết về những tác hại của tín dụng đen để có những biện pháp ngăn chặn, đẩy lùi. Từ đó, giúp mọi người nhận diện các thủ đoạn để tránh bị lừa đảo, dụ dỗ, kích động, lôi kéo tham gia tín dụng đen, nhất là cán bộ, hội viên phụ nữ. Đồng thời, câu lạc bộ cũng chia sẻ thông tin các địa chỉ đáng tin cậy, hướng dẫn cách tiếp cận các kênh vay chính thống, và chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh sản xuất nhằm giúp hội viên phụ nữ có điều kiện phát triển kinh tế và hạn chế tín dụng đen.
Tin, ảnh: Sông Cầu
 
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây