HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN xã Xuân Sơn Bắc trao tặng 50 suất quà cho hội viên, phụ nữ nghèo và những hoàn cảnh khó khăn

Hội LHPN xã Xuân Sơn Bắc trao tặng 50 suất quà cho hội viên, phụ nữ nghèo và những hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 09/4/2020, Hội LHPN xã đã tiếp nhận 50 suất quà, mỗi suất 10kg gạo, trị giá hơn 5 triệu đồng được Câu lạc bộ Đom đóm tỉnh Phú Yên hỗ trợ. Để tránh tập trung đông người theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ Tướng chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, thường trực Hội LHPN xã đã vận chuyển gạo bằng xe máy cá nhân đến tận nhà thăm hỏi và trực tiếp trao tặng cho 50 gia đình hội viên, phụ nữ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời, vận động mọi người hạn chế đi ra ngoài đường nếu không có việc cần thiết và nhớ đeo khẩu trang khi đi ra đường, đi chợ…đặt biệt là thường xuyên rửa tay và vệ sinh nhà cửa sạch sẽ.
Cũng trong dịp này, Hội LHPN xã đã kịp thời vận động các tổ chức, cá nhân được hơn 11 triệu đồng giúp anh Phạm Xuân Hùng, 37 tuổi ở thôn Tân Thọ, xã Xuân Sơn Bắc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị tai nạn lao động hai mắt bị mờ dần và có nguy cơ bị mù lòa nhưng không có tiền điều trị, đã giúp anh có thêm tiền nhập viên điều trị.
Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa giúp nhiều gia đình tại địa phương giảm bớt khó khăn trong cuộc sống trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng vi khuẩn NCoV gây ra.

 

Chủ tịch Hội LHPN xã Xuân Sơn Bắc tặng gạo cho hộ nghèo
Hìoi LHPN xa Xuân Sơn Bắc tặng quà cho hộ nghèo

Hội LHPN xã Xuân Sơn Bắc

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây