HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội phụ nữ BĐBP Phú Yên:Mang trung thu đến với trẻ em nghèo

Hội phụ nữ BĐBP Phú Yên:Mang trung thu đến với trẻ em nghèo
Tối 24/9 và sáng 01/10, Hội Phụ nữ cơ sở BĐBP Phú Yên phối hợp với gia đình ông Lê Công Thành, giám đốc Công ty Cổ phần nhà ANNHOME TP Hồ Chí Minh, Hệ thống siêu thị điện máy Phú Thu, đồn Biên phòng An Hải và Chi đoàn Hải đội 2 BĐBP tỉnh tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cho trẻ em trên địa bàn đồn BP An Hải và học sinh Tiểu học xã Sơn Nguyên, huyện Sơn Hòa.
………………………………..
Ngoài những trò chơi dân gian và các tiết mục văn nghệ, các em thiếu nhi còn được nghe kể chuyện về sự tích chú Cuội, chị Hằng Nga, qua đó giúp các em hiểu hơn về ý nghĩa của ngày tết Trung thu. Tại chương trình, Ban tổ chức tặng 400 suất quà, gồm bánh, kẹo, lồng đèn và 80 suất vở và dụng cụ học tập các em thiếu nhi trên địa bàn. Tổng kinh phí quà tặng trị giá 22 triệu đồng và tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho trẻ em. Dịp này, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tiên Phong Travel tặng 2 suất học bổng cho 2 học sinh nghèo học giỏi, mỗi suất trị giá 500.000đ.
 Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của những người lính Biên phòng và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em, giúp cho các em có thêm động lực không ngừng cố gắng vươn lên trong cuộc sống và trong học tập.
 
Tặng quà trung thu cho học sinh tiểu học xã Sơn Nguyên
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây