HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội Phụ nữ Công an Phú Yên phối hợp tổ chức nhiều hoạt động mang trung thu về với trẻ em nghèo

Hội Phụ nữ Công an Phú Yên phối hợp tổ chức nhiều hoạt động mang trung thu về với trẻ em nghèo

Nhân dịp Trung thu năm 2020, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ các cấp trong Công an tỉnh Phú Yên đã tham mưu Đảng ủy, lãnh đạo Công an các cấp tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực với ý nghĩa mang Trung thu về với trẻ em nghèo, trẻ em vùng cao của tỉnh.

Ngày 25/9/2020, Hội Phụ nữ Cảnh sát nhân dân 1 và Cảnh sát nhân dân 2 phối hợp  tham mưu cấp ủy đơn vị và Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” tại Trường tiểu học và THCS Phước Tân, Sơn Hòa.

Tại đây, hơn 400 thiếu nhi của xã được các cô Công an tổ chức vui trung thu, thi múa lân, phá cỗ Trung thu, rước lồng đèn, thi đố vui… Hơn 400 phần quà gồm áo đi mưa, bánh kẹo, đồ chơi trẻ em được phát cho học sinh toàn trường tiểu học và trung học cơ sở Phước Tân. Toàn bộ trẻ em Trường mẫu giáo của xã được tặng áo đồng phục, bánh kẹo, lồng đèn. 03 suất học bổng (mỗi suất 500.000đ) cũng đã được trao tặng đến các học sinh nghèo của xã. Tổng kinh phí cho chương trình gần 40 triệu đồng.

Ngày 27/9/2020, Hội Phụ nữ Trại Tạm giam phối hợp với Hội Phụ nữ phòng Cảnh sát giao thông, Hội Phụ nữ phòng Tổ chức cán bộ- Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ tham mưu cấp ủy đơn vị và Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” tại xã Ea bá, Sông Hinh. Hơn 500 thiếu nhi của xã được xem biểu diễn múa lân, phá cỗ Trung thu, tặng hơn 500 suất bánh kẹo, lồng đèn. 10 em học sinh nghèo của xã được tặng quà  từ chương trình (200.000đ/suất). Tổng kinh phí cho chương trình trên 30 triệu đồng.

Trong dịp này, các em học sinh Trường tiểu học và THCS Phước Tân, Sơn Hòa và các thiếu nhi xã Ea Bá, Sông Hinh còn được các cô Công an tuyên truyền, hướng dẫn các kỹ năng tự bảo vệ, kỹ năng thoát hiểm, an toàn điện, an toàn phòng chống cháy nổ, phòng chống xâm hại, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em.

Cũng trong mùa Trung thu 2020, nhiều Hội Phụ nữ cơ sở trong Công an tỉnh đã phối hợp với các cơ sở Đoàn tổ chức các chương trình “Vui Tết Trung thu” cho trẻ em  thiếu nhi tại các xã Hòa Thịnh (Tây Hòa), Ea Lâm (Sông Hinh), học sinh Trường Tiếu học Đỗ Như Dạy Hòa Xuân Tây (Đông Hòa)… Điển hình như
- Ngày 24/9/2020, Hội Phụ nữ phòng Hậu cần phối hợp các cơ sở Đoàn tham mưu cấp ủy, lãnh đạo đơn vị tổ chức Tết Trung thu cho 150 thiếu nhi buôn Học, Ea Lâm, Sông Hinh: Biểu diễn múa lân, văn nghệ, thi đố vui, phát 150 suất quà, 04 suất học bổng. Tổng kinh phí trên 11 triệu đồng).

- Ngày 27/9/2020, Hội Phụ nữ phòng Kỹ thuật nghiệp vụ phối hợp các cơ sở đoàn tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho 300 thiếu nhi xã Hòa Thịnh, Tây Hòa. Tại đây, các em thiếu nhi được xem múa lân, chơi trò chơi dân gian, được phát bánh kẹo, lồng đèn…; tặng 20 suất quà (300.000đ/suất) cho học sinh nghèo. Tổng kinh phí 14 triệu đồng.

- Ngày 28/9/2020, Hội Phụ nữ An ninh nhân dân 1, Hội Phụ nữ phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp CLB “Đèn đom đóm” tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho học sinh trường Tiểu học Đỗ Như Dạy, Hòa Xuân Tây, Đông Hòa; phát 100 suất bánh kẹo, lồng đèn cho các em học sinh, tặng 10 suất quà (200.000đ/suất) cho học sinh nghèo.

Đây chỉ là một trong rất nhiều hành động thiết thực vì trẻ em mà Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã thực hiện trong thời gian qua với mong muốn giúp đỡ những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh; m,ang niềm vui, tiếng cười đến cho các em./.

TRUNG THU HẬU CẦN 2

HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây