HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi "Đảng cho ta mùa xuân"

Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi "Đảng cho ta mùa xuân"
Sáng ngày 22/01, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi "Đảng cho ta mùa xuân", đây là một trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân Tân Sửu, chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.
Tham dự Hội thi là các thí sinh đến từ Công an các đơn vị chia làm 04 đội thi. Mỗi đội thi trải qua 02 phần thi gồm: thi kiến thức và thi văn nghệ. Ở phần thi kiến thức theo hình thức thi hấp dẫn, với các câu hỏi về  lịch sử, truyền thống vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025, các đội thi đã cho thấy kiến thức và vốn hiểu biết sâu rộng. Với sự xuất sắc vượt trội, Đội Cảnh sát nhân dân 1 đã giành giải Đội trí tuệ. Ở phần thi văn nghệ được dàn dựng công phu gồm 02 nội dung: dân vũ và hát múa, âm nhạc, các thí sinh đến từ các đội thi đã mang lại không khí xuân đầm ấm, rộn ràng từ các tiết mục trên nền nhạc về sôi động. Ở phần thi này, Đội thi khối XDLL-TT-HC đã giành giải Đội Tài năng.
Qua buổi tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Cảnh sát nhân dân 1, giải nhì cho Đội An ninh nhân dân và 02 giải Ba cho Đội Cảnh sát nhân dân 2, Đội XDLL-TT_HC.
Hội thi đã thu hút trên 200 đoàn viên, hội viên tham gia và cổ vũ. Đây là một hoạt động thiết thực, bổ ích cho hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh, tôn vinh tài năng, kiến thức của người chiến sĩ CAND và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước “Tự tin- tự trọng- trung hậu- đảm đang”, tạo sân chơi bổ ích cho Đoàn viên, hội viên.
BTC CHUP HINH VOI CAC DOI

 
                                                     HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây