HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội PN BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội LHPN xã Hòa An tổ chức nhiều hoạt động tiếp bước cho em đến trường

Hội PN BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội LHPN xã Hòa An tổ chức nhiều hoạt động tiếp bước cho em đến trường
* Hội Phụ nữ BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh: Tiếp sức cho trẻ em nghèo đến trường
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 – 2020, Hội Phụ nữ BĐBP Phú Yên phối hợp với chi đoàn Đồn BP Hòa Hiệp Nam tổ chức thăm, động viên và tặng 52 suất quà, gồm sách vở, dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường THCS Trần Kiệt, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa. Ngoài ra, Hội phụ nữ BĐBP tỉnh còn tổ chức thăm, tặng quà gồm sách vở, dụng cụ học tập và gạo cho 4 chị em ( Lê Thùy Trang, Lê Thuyết Điểm, Lê Thị Oanh Thư, Lê Ngọc Thanh) mồ cô cả cha lẫn mẹ ở thôn Long Thủy, xã An Phú, thành phố Tuy Hòa và 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Phú Hòa, xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa đang được giúp đỡ trong chương trình “Nâng bước em đến trường” của Phòng Chính trị BĐBP tỉnh, với tổng số quà trị trên 7 triệu đồng. Việc làm trên góp phần động viên các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập./.
PHU NU TANG QUA 20
* Hội LHPN xã Hòa An, huyện Phú Hòa: vận động mạnh thường quân tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020
Tiếp tục thực hiện cuộc vận động tiếp bước cho em đến trường năm học 2019-2020, nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và xã hội cùng chung tay góp sức giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có nguy cơ bỏ học được cắp sách đến trường. Vừa qua, Hội LHPN xã Hoà An phối hợp với Phụ nữ phòng PC08 đã tặng 40 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 02 trường Tiểu học Hoà An 1 và tiểu học Hoà An 2 nhân dịp lễ khai giảng bước vào năm học mới 2019-2020 (với số tiền 4.000.000 đồng). Đồng thời, Hội nhận đỡ đầu giúp đỡ cho 2 em học sinh mỗi tháng 100.000 đồng/em.
11111
ĐẶNG HỒNG, THỊ PHIẾN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây