HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội PN cơ sở Công an tỉnh phối hợp Hội LHPN huyện Phú Hòa tổ chức tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo

Hội PN cơ sở Công an tỉnh phối hợp Hội LHPN huyện Phú Hòa tổ chức tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo
* HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC
 Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Hội phụ nữ Công an huyện Phú Hòa phối hợp Hội LHPN thị trấn Phú Hòa thăm, tặng 09 thẻ BHYT cho 02 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, động viên các thành viên trong gia đình cùng vượt qua những khó khăn để xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, bình đẳng, không có bạo hành và có trách nhiệm xây dựng một môi trường sống an toàn, lành mạnh, có sức khỏe, có hành động tích cực và nỗ lực nhiều hơn để hướng đến một cộng đồng hạnh phúc.
Và trong thời gian này, khi cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh Covid - 19, Hội cũng đã thăm tặng 06 chai, 06 bánh xà phòng rửa tay đồng thời hướng dẫn người dẫn trong việc phòng chống dịch bệnh, bên cạnh đó, vận động mọi người cùng nâng cao ý thức, chung tay với toàn xã hội đẩy lùi dịch bệnh.
IMG 20200320 103226

* TRAO TẶNG THẺ BHYT CHO PHỤ NỮ CẬN NGHÈO XÃ HÒA THẮNG.
Sáng  ngày 20/3/2020, tại hội trường UBND xã Hòa Thắng, Hội Phụ nữ cơ sở trại giam và Hội phụ nữ phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh Phú Yên phối hợp với hội Phụ nữ xã Hòa Thắng tổ chức trao tặng thẻ BHYT cho 13 phụ nữ thuộc hộ cận nghèo trên địa bàn xã Hòa Thắng.  
Được biết, Chương trình trao thẻ BHYT cho người thuộc hộ gia đình cận nghèo của Hội Phụ nữ cơ sở trại giam và Hội phụ nữ phòng tổ chức cán bộ Công antỉnh Phú Yên là một việc làm thường niên, một hoạt động xã hội có ý nghĩa rất thiếtthực, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với nhữngngười thuộc hộ cận nghèo giúp họ được chăm sóc sức khỏe theo chế độ BHYT, thoát được cảnh nghèo đói do ốm đau, bệnh tật.
Thông qua chương trình dấy lên lên phong trào toàn dân tham gia BHYT. Đây cũng là một trong những giải pháp thực hiện chiến lược giảm nghèo bền vững.
IMG 20200323 082549
Huyền Mơ - Huỳnh Thị Nương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây