HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội PNCS, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Phú Yên: Sôi nổi nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác

Hội PNCS, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Phú Yên: Sôi nổi nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác
          Nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2022), Hội phụ nữ cơ sở, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tỉnh tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.
          Sáng ngày 14/5/2022, Hội phụ nữ cơ sở (PNCS) Phòng Tổ chức cán bộ - Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ; Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ; Hội PNCS, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Cơ động tổ chức chương trình “Bát cháo nghĩa tình” tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Phú Yên ở xã An Phú, thành phố Tuy Hòa.
Ngay từ sáng sớm, các đoàn viên, hội viên đã tập trung mỗi người một việc để chuẩn bị lương thực, thực phẩm nấu cháo. Chưa đầy một giờ đồng hồ, công việc nấu cháo đã hoàn thành. 200 suất cháo với tổng trị giá 2.000.000 đồng đã nhanh chóng vận chuyển đến Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Phú Yên để kịp thời phát bữa ăn sáng cho các cụ già có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện.
z3418639087966 d4f98b95e07e85005a6dd14f97c3a72d

Sáng ngày 16/5/2022, Hội phụ nữ cơ sở, Đoàn thanh niên các đơn vị: Phòng Tổ chức cán bộ - Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ; Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH; Phòng Cảnh sát giao thông; Bệnh viện Công an tỉnh; Công an huyện Sơn Hòa tổ chức chương trình “Tháng Năm nhớ Bác”; hoạt động dân vận, về nguồn tại Khu di tích lịch sử cấp quốc gia Nhà thờ Bác Hồ ở xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa.
          Hành trình đầu tiên về xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa, đoàn công tác đã tổ chức dâng hương tại Nhà thờ Bác Hồ; tham quan và tìm hiểu về lịch sử khu di tích. Sau khi dâng hương, đoàn đã tổ chức tuyên truyền pháp luật tại Trường Tiểu học và THCS Sơn Định, huyện Sơn Hòa. Với nhiều nội dung phong phú, các đoàn viên, hội viên đã tuyên truyền về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; tuyên truyền phổ biến kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; kỹ năng phòng, tránh tai nạn thương tích, đuối nước; hướng dẫn cài đặt và sử dụng App “Báo cháy 114” cho giáo viên, học sinh của trường; tuyên truyền các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh COVID-19 và hướng dẫn cho học sinh cách chăm sóc sức khỏe hậu COVID-19.
z3418638480833 5d00ade520dc36ad7ef07d23f070954e

Để buổi tuyên truyền thêm sôi động, lôi cuốn học sinh, lồng ghép trong mỗi nội dung tuyên truyền, các em học sinh sẽ được tham gia giao lưu, trả lời câu hỏi bằng hình thức trắc nghiệm và thích thú khi nhận được những phần quà từ các cô, chú Công an. Ngoài ra, tại chương trình này, đoàn đã tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi của Trường. Trao tặng 100 chai nước sát khuẩn cho giáo viên, học sinh của Trường.
Một trong những hoạt động có ý nghĩa nhân văn của chương trình này là tổ chức làm căn cước công dân tại nhà cho 07 hộ dân có người già yếu, bệnh tật đi lại khó khăn, không có khả năng, điều kiện làm căn cước công dân và khám bệnh, cấp phát thuốc, tư vấn sức khỏe tại nhà cho các trường hợp trên.
 
Tin: THU NHÀN
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây