HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh- liệt sĩ

Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm  73 năm Ngày thương binh- liệt sĩ
* PHỤ NỮ CÔNG AN PHÚ YÊN TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH- LIỆT SĨ 27/7
Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh- liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020), các cấp Hội Phụ nữ trong Công an tỉnh Phú Yên đã phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cho hội viên, tri ân các bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công cách mạng.
Chỉ tính từ ngày 16/7 đến 23/7, các cấp Đoàn, Hội đã tổ chức 12 hoạt động tôn tạo, trồng cây xanh, dâng hương, hoa, thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và nghĩa trang liệt sĩ các huyện, thị xã, thành phố. Tổ chức 05 chuyến về nguồn tìm hiểu lịch sử, nghe các đồng chí cách mạng lão thành kể chuyện truyền thống về những năm tháng hào hùng của quân và dân ta trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Thăm tặng 22 suất quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công cách mạng, sửa chữa 01 nhà cho gia đình liệt sĩ…
Điển hình như ngày 16/7/2020, Hội Phụ nữ cơ sở phòng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với Chi đoàn đơn vị và xã đoàn Hòa An  tổ chức sửa chữa nhà ở cho gia đình cụ Phan Văn Hưng- là gia đình liệt sĩ, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa An, huyện Phú Hòa. 
Ngày 18/7/2020, Hội Phụ nữ cơ sở phòng Tham mưu đã phối hợp Chi đoàn tổ chức các hoạt động tôn tạo, vệ sinh, thắp nến tri ân, dâng hương hoa, sinh hoạt truyền thống tại Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định, Sơn Hòa), khu mộ tập thể Bắc Lý và nghĩa trang liệt sĩ huyện Sơn Hòa; tổ chức trồng cây xanh tại Bia tưởng niệm Núi Một (thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa); thăm, tặng 05 suất quà (trị giá 6.000.000đ) cho các gia đình thương binh, liệt sĩ.
Ngày 23/7/2020, Hội Phụ nữ cơ sở phòng Kỹ thuật NV phối hợp Chi đoàn tổ chức về nguồn, sinh hoạt truyền thống tại Khu di tích lịch sử Đồng Khởi, xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa; tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Hòa Thịnh; thăm, tặng 05 suất quà cho các thương binh.

Đây là dịp để hội viên, đoàn viên Công an tỉnh ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước; thăm hỏi, động viên, tri ân những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, các gia đình có công cách mạng trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Các hoạt động tri ân, tình nghĩa, nghĩa tình đồng đội vẫn tiếp tục được hội viên phụ nữ Công an tỉnh tổ chức trong những ngày tháng 7 đầy ý nghĩa này./.
CSGT sua nha cho gd liet si

 *  Hội LHPN xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa thăm gia đình chính sách
Kế tục truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), nhằm tri ân tưởng nhớ công lao to lớn của các mẹ, các chị đã cống hiến tuổi thanh xuân và máu xương của mình để góp phần giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Vừa qua, Hội LHPN xã Hòa Quang Nam tổ chức thăm tặng quà cho 2 gia đình chính sách: chị Châu Thị Nở, thôn Mậu Lâm Nam, bản thân là thương binh và cô Nguyễn Thị Yến, thôn Quang Hưng, mẹ liệt sỹ mỗi suất quà là 200.000đ.
IMG 20200723 135925
Hội Phụ nữ Công an tỉnh - Nguyễn Thị Liên
.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                     

HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây