HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Phú Hòa - Tập huấn về xây dựng ý tưởng khởi nghiệp

Phú Hòa - Tập huấn về xây dựng ý tưởng khởi nghiệp
Sáng ngày 21/02, Hội LHPN huyện Phú Hòa phối hợp với Công ty TTP ( điện năng lượng Mặt trời ) tổ chức lớp tập huấn về xây dựng ý tưởng khởi nghiệp cho cho 22 chị lãnh đạo  Hội LHPN 9 xã, thị trấn. Dự lớp tập huấn có đồng chí Trần Thị Hồng Nga, Chủ tịch Hội LHPN huyện; đại diện bên công ty có ông Nguyễn Anh Dũng tư vấn công ty.
Tại buổi tập huấn, các đại biểu được ông Nguyễn Anh Dũng tư vấn công ty đã truyền đạt, trao đổi và chia sẻ 04 chuyên đề về: kỹ năng viết sáng kiến khởi nghiệp, phân tích thị trường; kế hoạch tài chính; tổ chức sản xuất kinh doanh; kế hoạch Marketing và bán hàng. Đồng thời các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận về vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế; phương thức ý tưởng khởi nghiệp  trong hội viên phụ nữ.
Phú Hòa Tập huấn về xây dựng ý tưởng khởi nghiệp
Lớp Tập huấn về xây dựng ý tưởng khởi nghiệp 

Đây là những kiến thức cần thiết, tạo cơ hội để các học viên được trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực trong việc xây dựng các ý tưởng khởi nghiệp. Nhằm Giúp cán bộ Hội tiếp tục tuyên truyền cho hội viên, phụ nữ trên địa bàn để có nhiều cách làm năng động, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén, hoạt động có hiệu quả và nhân rộng được các mô hình phát triển kinh tế tại địa phương./.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây