HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Sông Hinh: Hội thi nấu 2 bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ dưới 6 tuổi

Sông Hinh: Hội thi nấu 2 bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ dưới 6 tuổi
Sáng ngày 30/6, Hội LHPN huyện Sông Hinh phối hợp với UBND và Hội LHPN xã Ea Bá tổ chức hội thi nấu 2 bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ dưới 6 tuổi năm 2020.
……………………………………
Tham dự hội thi có 5 đội đến từ các thôn, buôn, Trường Mẫu giáo và Công đoàn trên địa bàn xã. Sau 60 phút sáng tạo và trổ tài, các đội thi đã cho ra mắt những món ăn vừa hòa quyện hương vị truyền thống, vừa đặc sắc vừa đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng cho trẻ dưới 6 tuổi, mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực địa phương và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn rất ý nghĩa. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba cho các đội có phần thi nấu ăn ngon, bảo đảm dinh dưỡng và thẩm mỹ.
Thông qua Hội thi nhằm nâng cao hiểu biết về kiến thức dinh dưỡng đối với trẻ em độ tuổi mầm non, góp phần thay đổi nhận thức, thói quen sử dụng sản phẩm dinh dưỡng trong việc tổ chức các hoạt dộng nuôi dưỡng trẻ tại nhà. Ngoài ra, Hội thi cũng là dịp để các chị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong chế biến nhiều món ăn đảm bảo chất dinh dưỡng cho trẻ./.
 
chi em tham gia nau an
Ngọc Ly
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây