HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Tin hoạt động Hội Phụ nữ Công an tỉnh

Tin hoạt động Hội Phụ nữ Công an tỉnh
* HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH TỔ CHỨC SINH HOẠT CHÍNH TRỊ “BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI, THÙ ĐỊCH”
 
Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 10/7/2020, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp tổ chức sinh hoạt chính trị “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch” cho đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh.
Tham dự buổi sinh hoạt chính trị, có trên 250 đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh và Công an thành phố Tuy Hòa. Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ đã được nghe Đại tá Trần Trọng Hiền- Phó Giám đốc Công an tỉnh nói chuyện về tình hình thời sự, tình hình an ninh trong nước và quốc tế hiện nay, âm mưu của các thế lực thù địch chống phá Đảng và Nhà nước sự trước thềm Đại hội Đảng… qua đó, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ trong công tác bảo vệ Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, tích cực đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái, thù địch. Đoàn viên, hội viên cũng được nghe các ca khúc cách mạng ca ngợi Đảng, xem phim tuyên truyền về truyền thống hào hùng của lực lượng Công an nhân dân và Công an Phú Yên qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.
Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh cũng phát động đợt cao điểm Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2020- 2025).
shct

 * PHỤ NỮ CÔNG AN PHÚ YÊN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC VÌ PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM TẠI THỊ XÃ SÔNG CẦU
Thực hiện chủ đề năm 2020 của Hội LHPN Việt Nam “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em”, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Phú Yên đã phát động phong trào “Phụ nữ Công an Phú Yên với 90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em” và được các Hội cơ sở trong Công an Phú Yên hưởng ứng tích cực với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa cho phụ nữ và trẻ em trong tỉnh.
Tiếp nối các hoạt động tuyên truyền phòng chống xâm hại, phòng chống bạo lực học đường cho trẻ em, học sinh các trường phổ thông trong tỉnh nhân Tháng hành động vì trẻ em; ngày 13/7/2020 Hội Phụ nữ phòng Hậu cần Công an tỉnh đã phối hợp Hội Phụ nữ Công an thị xã Sông Cầu tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống xâm hại, phòng tránh đuối nước, trang bị kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ em và tặng quà cho học sinh Trường tiểu học Xuân Lộc 2 (xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu). Gần 400 em học sinh tiểu học đã được xem các tranh ảnh trực quan về nguyên tắc tự bảo vệ mình, phòng chống xâm hại, phòng chống bạo lực học đường; được nghe các cô Công an hướng dẫn các kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ, phòng chống đuối nước, được tặng áo phao… Bên cạnh đó, các em còn được tham gia trả lời các câu đố vui có thưởng liên quan đến phòng chống xâm hại để hiểu rõ hơn những kiến thức, kỹ năng quan trọng để tự bảo vệ mình. Hàng trăm suất quà bánh cũng đã được tặng cho các em học sinh trong dịp này.
Trước đó, ngày 10/7/2020, tại xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu, Hội Phụ nữ phòng Hậu cần Công an tỉnh và Hội Phụ nữ Công an thị xã Sông Cầu cũng đã phối hợp tổ chức  buổi tuyên truyền bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình cho phụ nữ xã Xuân Cảnh; qua tuyên truyền, các chị em phụ nữ đã được nâng cao kiến thức về bình đẳng giới, về phòng chống bạo lực gia đình, biết cách tự bảo vệ và kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc. Tại buổi tuyên truyền, 55 suất quà đã được trao cho các chị phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
tuyen truyen song cau

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây