HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Trao nhà tình thương cho phụ nữ nghèo Ealy

Trao nhà tình thương cho phụ nữ nghèo Ealy
trao nha tinh thuong cho phu nu ngheo ealy
Sáng ngày 10/12, Hội LHPN huyện Sông Hinh phối hợp với UBND xã EaLy tổ chức bàn giao nhà Mái ấm tình thương cho bà Nông Thị Biền- là phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Thôn 2/4- xã EaLy.
…….
Gia đình bà Nông Thị Biền  ở thôn 2/4- xã EaLy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng đã mất từ lâu, hiện tại bà đang sống với con gái và cháu ngoại nhưng hoàn cảnh con gái bà cũng hết sức khó khăn. Bản thân bà bị bệnh tâm thần phân liệt không có khả năng xây nhà mà phải ở ngôi nhà bị xuống cấp nặng.
Cảm thông trước hoàn cảnh của gia đình, được sự quan tâm của Hội LHPN huyện, cấp ủy chính quyền, các ngành đoàn thể xã cùng gia đình, dòng họ, Sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà “Mái ấm tình thương” đã được hoàn thành với diện tích sử dụng gần 40m2, tổng kinh phí 60 triệu đồng, trong đó, Hội LHPN huyện hỗ trợ 30 triệu đồng từ nguồn quỹ mái ấm tình thương, gia đình tiết kiệm được 10 triệu đồng, số tiền còn lại do anh em, dòng họ và bà con lối xóm cho vay không lãi. Ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng trong sự xúc động và niềm vui to lớn của bà Nông Thị Biền, khi được ở trong ngôi nhà mới từ đây bà không còn phải lo lắng khi mỗi trận mưa bão./.
Ngọc Ly
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây