HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Cán bộ công chức Hội LHPN tỉnh tham gia đóng góp, ủng hộ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão Yagi và mưa lũ sau bão

Cán bộ công chức Hội LHPN tỉnh tham gia đóng góp, ủng hộ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão Yagi và mưa lũ sau bão
Chiều 12/9, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi).
Các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, người lao động của các tổ chức tham dự và hưởng ứng.
TOÀN CẢNH LÊ PHÁT ĐỘNG
Toàn cảnh buổi lễ tiếp nhận
Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của bão số 3, các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại nặng nề do bão, lũ, đã làm nhiều người chết và mất tích; nhà cửa, tài sản của Nhà nước và Nhân dân bị thiệt hại nặng nề; cơ sở vật chất hạ tầng bị hư hại nghiêm trọng; nhiều nơi đang bị chia cắt, nhiều khu vực dân cư bị cô lập, đời sống Nhân dân gặp rất nhiều khó khăn. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai đang rất cần sự sẻ chia, quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần từ các cấp, các ngành và của cộng đồng.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, bằng tinh thần “Tương thân tương ái”, mỗi cán bộ, công chức, người lao động của tỉnh đã trích ra tối thiểu một ngày lương, các cơ quan, đơn vị, các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh ủng hộ với tổng số tiền là 6.682.000.000 đồng, trong đó cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh ủng hộ 6.500.000 đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ chuyển đến đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3.
ung ho bao
Đồng chí Lê Đào An Xuân - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đang đóng góp ủng hộ tại buổi lễ
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân vă sâu sắc, bởi sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất lúc này là những tình cảm quý báu, kịp thời góp phần cùng đồng bào cả nước giúp Nhân dân vùng bị thiên tai sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
NGỌC LINH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây