HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Câu lạc bộ Nữ đại biểu HĐND tỉnh tổ chức sinh hoạt lần thứ 5

Câu lạc bộ Nữ đại biểu HĐND tỉnh tổ chức sinh hoạt lần thứ 5
Sáng ngày 21/11, Câu lạc bộ (CLB) Nữ đại biểu HĐND tỉnh tổ chức sinh hoạt lần thứ 5. Tham dự buổi sinh hoạt, về phía tổ chức Apheda Việt Nam có bà Hoàng Thị Lệ Hằng – Giám đốc APHEDA Việt Nam; về phía tỉnh có các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Ban và Văn phòng HĐND tỉnh; Bà Đặng Thị Kim Chi, nguyên ủy viên Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc Hội, nguyên Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Thường trực Hội LHPN tỉnh; các đồng chí nữ đại biểu HĐND chuyên trách cấp huyện nhiệm kỳ 2016 – 2021 và 14 thành viên là các nữ đại biểu HĐND tỉnh khóa VII nhiệm kỳ 2016-2021.
Tại buổi sinh hoạt, bà Đặng Thị Kim Chi đã chia sẻ, trao đổi một số kinh nghiệm về kỹ năng giám sát kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị cử tri của các cơ quan chức năng qua thời gian tham gia đại biểu Quốc hội.
Bên cạnh đó, các đại biểu cũng tập trung trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, đề ra các hướng giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại địa phương,. Qua đó, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của nữ đại biểu hiệu quả hơn, thúc đẩy vai trò của nữ đại biểu HĐND trong tham gia đề xuất các sáng kiến lồng ghép giới vào các chính sách, kế hoạch của tỉnh nhà./.
IMG 2906
Tin, ảnh: LÊ VY
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây