HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng CLB Nữ doanh nhân tổ chức chương trình "Xuân yêu thương"

Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng CLB Nữ doanh nhân tổ chức chương trình "Xuân yêu thương"

Chiều 5/3, tại Khu du lịch Sao Mai Beach Resort (TP Tuy Hòa), Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng CLB Nữ doanh nhân tổ chức chương trình "Xuân yêu thương".

Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Bảo Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tham dự chương trình còn có các đồng chí nữ lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ, đại diện nữ lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể; cán bộ Hội LHPN tỉnh, thành viên CLB Nữ doanh nhân. 

Phát biểu tại buổi giao lưu, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Đào An Xuân cho biết: Chương trình Xuân yêu thương là hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò của phụ nữ nói chung và nữ doanh nhân nói riêng trong gia đình, cộng đồng và xã hội; tôn vinh, ghi nhận những thành tích mà các nữ doanh nhân, cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh đã đóng góp trong thời gian qua. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết gắn bó giữa cán bộ Hội LHPN tỉnh, CLB Nữ doanh nhân tỉnh trong các hoạt động đồng hành cùng phụ nữ phát triển kinh tế, an sinh xã hội và các hoạt động vì cộng đồng khác.

Trong không khí thân tình ấm áp, các nữ doanh nhân, cán bộ hội đã giao lưu, chia sẻ những khó khăn thử thách mà các chị đã vượt qua trong hành trình đi đến thành công; trách nhiệm của nữ doanh nhân với cộng đồng, xã hội…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Thanh Toàn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ và nữ doanh nhân trong tỉnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ và nữ doanh nhân Phú Yên tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.
Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình:

 

IMG 4159
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc mừng các cô nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ
IMG 4161
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc mừng các đồng chí nữ lãnh đạo tỉnh
IMG 4165
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc mừng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh
45343
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc mừng cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHpN tỉnh
 
IMG 4184
Các đồng chí tham dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: LÊ VY

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây