HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN tỉnh Phú Yên: Ra mắt mô hình Giáo dục hành động thực hiện an toàn giao thông tại huyện Sơn Hòa

Hội LHPN tỉnh Phú Yên: Ra mắt mô hình Giáo dục hành động thực hiện an toàn giao thông tại huyện Sơn Hòa
IMG 3188
Các thành viên CLB ký bản cam kết gồm 10 nội dung thực hiện pháp luật về ATGT
Ngày 29/10, Hội LHPN tỉnh tổ chức ra mắt mô hình Giáo dục hành động thực hiện an toàn giao thông (ATGT) tại xã Sơn Nguyên (huyện Sơn Hòa) với sự tham gia của 40 cán bộ, hội viên, phụ nữ của địa phương này.
Xã Sơn Nguyên là địa bàn giáp với xã có tuyến quốc lộ 25 chạy qua, lưu lượng người và phương tiện giao thông đông đúc, đặc biệt là lưu lượng xe vận tải chở nông sản chạy thường xuyên, nhất là khi vào mùa vụ, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Mô hình này ra đời nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và người thân trong gia đình khi tham gia giao thông để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.
Sau khi ra mắt, các thành viên tham gia mô hình này được Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức về an toàn giao thông. Nội dung tập huấn tập trung trang bị các kiến thức pháp luật về ATGT, các kỹ năng, phương pháp giáo dục hành động hướng tới thay đổi hành vi cho đội ngũ hội viên và phụ nữ tại cộng đồng; tác hại của việc sử dụng đồ uống có cồn khi tham gia giao thông. Cấp phát tờ rơi với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông vì môi trường giao thông an toàn, văn minh, thân thiện” do Ban An toàn giao thông tỉnh biên soạn. Đồng thời, vận động các thành viên ký bản cam kết gồm 10 nội dung thực hiện pháp luật về ATGT...
Được biết, đây là mô hình Giáo dục hành động thực hiện ATGT thứ 4 được thành lập trên địa bàn tỉnh, trước đó Hội LHPN tỉnh thành lập tại Phường Phú Thạnh (TP Tuy Hòa), xã An Dân (huyện Tuy An) và thị trấn Phú Hòa (huyện Phú Hòa) với 170 thành viên.
IMG 3189
PCT Hội LHPN tỉnh Trần Thị Binh trao quyết định thành lập CLB
                                                                                          Thu Huyên
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây