HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN tỉnh Phú Yên tiếp nhận 4.800 hộp sữa TH True milk Công ty TNHH trang trại bò sữa công nghệ cao Phú Yên

Hội LHPN tỉnh Phú Yên tiếp nhận 4.800 hộp sữa TH True milk Công ty TNHH trang trại bò sữa công nghệ cao Phú Yên
c5f4bc898fb879e620a9
Hội LHPN tỉnh tiếp nhận sữa từ Công ty TNHH trang trại bò sữa công nghệ cao Phú Yên
Sáng ngày 09/9, tại cơ quan Hội LHPN tỉnh Phú Yên, Công ty TNHH trang trại bò sữa công nghệ cao Phú Yên đã trao tặng cho Hội LHPN tỉnh Phú Yên 4.800 hộp sữa Dalatmilk của công ty sữa TH True milk cho trẻ em tỉnh Phú Yên cách ly phòng dịch Covid-19.
Thay mặt, Hội LHPN tỉnh bà Lê Đào An Xuân Chủ tịch Hội tiếp nhận phần quà ý nghĩa trên và trân trọng cảm ơn Công ty TNHH trang trại bò sữa công nghệ cao Phú Yên đã dành nhiều tình cảm, hỗ trợ trẻ em tại các địa phương trên địa bàn tỉnh đang ở tại các khu cách ly, phong tỏa, góp phần hỗ trợ cho các em thiếu nhi đảm bảo sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và tăng thêm dinh dưỡng trong thời gian thực hiện cách ly y tế. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm,  đồng hành với các cấp Hội LHPN tỉnh trong thời gian tới.
Theo kế hoạch, số sữa trên sẽ được Hội LHPN tỉnh trao tặng cho các em thiếu nhi trong các khu cách ly tập trung, tại các khu vực cách ly, phong tỏa y tế tạm thời trên địa bàn tỉnh thời gian sớm nhất, góp phần giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.
18564fe7f4d902875bc8
LÊ VY
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây