HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN tỉnh tặng 20 xuất quà cho học sinh nghèo nhân dịp Khai giảng năm mới

Hội LHPN tỉnh tặng 20 xuất quà cho học sinh nghèo nhân dịp Khai giảng năm mới
Ngày 5-9, tại Trường TH-THCS Sông Hinh và Trường Mẫu giáo Sông Hinh thuộc xã Sông Hinh, huyện Sông Hinh. Hội LHPN tỉnh đã đến thăm và tặng 20 xuất quà, mỗi xuất quà 500.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập nhân dịp Khai giảng năm mới.
z4664296743915 0934f4fce7ebea5718cdc97f064cb3e0
Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trần Thị Binh tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Được biết thời gian qua, Hội LHPN tỉnh đã triển khai thực hiện tốt Thông báo số 300-TB/BTCTU ngày 10/8/2022 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về phân công cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã khó khăn. Năm 2023, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với cấp ủy chính quyền, các cơ quan, tổ chức triển khai Kế hoạch giúp đỡ và hỗ trợ địa chỉ an sinh xã hội tại xã Sông Hinh, huyện Sông Hinh với nhiều hoạt động hiệu quả và thiết thực như: xây dựng 01 “Mái ấm tình thương” cho hộ phụ nữ nghèo đơn thân, chị Ksor Hờ Tếch - Buôn EaNgao (xã Sông Hinh), với số tiền 50 triệu đồng; hỗ trợ phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống; giới thiệu phương thức và hỗ trợ phụ nữ nghèo vay vốn làm ăn...
Phát biểu trong ngày khai giảng năm học, Thầy giáo Trần Thanh Sang, hiệu trưởng Trường TH-THCS Sông Hinh thay mặt cán bộ, giáo viên và học sinh của trường bày tỏ vui mừng và cảm ơn những tình cảm chân thành, sự giúp đỡ sẻ chia của Hội LHPN tỉnh trong thời gian qua,  những phần quà đầy ý nghĩa tiếp tục động viên các cháu học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt trong năm học 2023-2024.
THÙY DƯƠNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây