HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Hội LHPN tỉnh thăm, tặng quà các khu vực cách ly, phong tỏa phòng chống dịch COVID-19

Hội LHPN tỉnh thăm, tặng quà các khu vực cách ly, phong tỏa phòng chống dịch COVID-19
Sáng 29/6, đoàn công tác Hội LHPN tỉnh Phú Yên do đồng chí Lê Đào An Xuân, Ủy viên BCH TW Hội LHPN Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà động viên hội viên, phụ nữ, bà con nhân dân, bếp ăn phục vụ lực lượng chống dịch và các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt chặn kiểm soát, khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa.
Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Đào An Xuân đã chia sẻ, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt và thông qua đây nắm bắt tình hình, những khó khăn của các hộ dân trong khu cách ly, phong tỏa. Đồng thời mong các lực lượng chủ động khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng cả hệ thống chính trị của tỉnh chung tay phòng, chống dịch Covid-19.
Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng quà với tổng trị giá 27.800.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như gạo, bánh tráng, nước mắm, dầu ăn, trứng gà, nước uống, khẩu trang và dung dịch sát khuẩn…. cho 100 hộ dân sông trong khu phong tỏa Khu phố Đông Hòa, thị trấn Củng Sơn và 04 khu vực cách ly tập trung. Đây là số tiền Hội LHPN tỉnh vận động được từ các cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.
Được biết, từ ngày 27/6 đến 29/6, Hội LHPN tỉnh đã vận động các cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền là 53.700.000đ, 2.500 khẩu trang y tế và 500 bộ đồ bảo hộ y tế.
Một số hình ảnh hoạt động:
IMG 4576
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao quà tại khu cách ly tập trung
IMG 4559
Xe vận chuyển hàng đến tặng các khu vực cách ly tập trung
IMG 4591
Công tác chuẩn bị và phân phát quà tặng tại khu vực bị phong tỏa
Tin, ảnh: LÊ VY
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây