HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Tôn vinh 100 mô hình, điển hình tiêu biểu trong phong trào phụ nữ

Tôn vinh 100 mô hình, điển hình tiêu biểu trong phong trào phụ nữ
Chiều ngày 10/10, Hội LHPN tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị Giao lưu, biểu dương điển hình, mô hình tiêu biểu trong phong trào phụ nữ tỉnh. Dự Hội nghị có đồng chí Đinh Thị Thu Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh và đại diện 100 mô hình, điển hình tiêu biểu trong phong trào phụ nữ tỉnh.
Từ sau Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đến nay, Phong trào thi đua, cuộc vận động, nhiệm vụ của Hội được các cấp Hội cụ thể hóa thành nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, hội viên, phụ nữ.  Từ thực tiễn sinh động của phong trào, cuộc vận động, nhất là phong trào thi đua dân vận khéo, Cuộc vận động “5 không 3 sạch”, “5 có 3 sạch” và công tác bảo vệ môi trường đã xuất hiện rất nhiều mô hình, điển hình hay, cách làm hiệu quả.
 Toàn tỉnh có 145 mô hình “Dân vận khéo”, 480  mô hình và câu lạc bộ tham gia bảo vệ môi trường, “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” “5 có, 3 sạch” với  20.945 hội viên, phụ nữ tham gia. Thông qua các mô hình là công cụ đắc lực để các cấp Hội nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng của hội viên, phụ nữ và cộng đồng một cách kịp thời, từ đó, đưa ra những giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tế, giúp xây dựng hình ảnh một tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ năng động, sáng tạo, gần gũi với phụ nữ, luôn sẵn sàng đồng hành cùng phụ nữ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ, nâng cao vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Đào An Xuân cho biết: 100 mô hình, điển hình tiêu biểu dự Hội nghị lần này là minh chứng sống động cho các phong trào thi đua và cuộc vận động của Hội trong thời gian qua. Là dịp để Ban Thường vụ Hội LHPN ghi nhận biểu dương những tập thể và cá nhân tiêu biểu của phong trào phụ nữ tỉnh nhà. Cũng là diễn đàn để các chị trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu mà các chị đã dày công vun đắp để khẳng định vai trò của tổ chức Hội và vị thế của phụ nữ trong xã hội.
 Chủ tịch Lê Đào An Xuân cũng mong muốn qua hội nghị này, nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, tích cực học tập, cần cù lao động vượt qua mọi khó khăn, vươn lên làm giàu chính đáng, xây dựng gia đình hạnh phúc, tập hợp thu hút hội viên và ngày càng có nhiều gương điển hình trong phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp và chương trình phát triển KT- XH tỉnh nhà.
Một số hình ảnh tại hội nghị
đc Đinh Thị Thu Thanh phát biểu tại HN
Đồng chí Đinh Thị Thu Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị
giao lưu trên sân khấu
Đại diện các mô hình giao lưu tại hội nghị
Dịp này Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tặng bằng khen cho 100 tập thể, cá nhân là mô hình, điển hình tiêu biểu trong phong trào phụ nữ tỉnh.
 
tăng giấy khen
 
tang GK

Được biết, buổi sáng cùng ngày Hội LHPN tỉnh đã tổ chức cho Đoàn gồm 100 đại biểu điển hình dự Hội nghị về nguồn dâng hương tưởng nhớ Thành hoàng Lương Văn Chánh tại xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên; Chia sẻ kinh nghiệm về công tác Dân vận khéo trong tham gia xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao và tham quan thực địa mô hình “Heo đất tiết kiệm” và  mô hình về bảo vệ môi trường tại “Trạm đong đầy - Giảm thiểu rác thải” tại huyện Phú Hòa.
đàon đai biểu dâng hương tại LVC
Đoàn đại biểu dâng hương tưởng nhớ Thành hoàng Lương Văn Chánh tại xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên
tham quan mô hình heo đât tại Phú HÒa
Đoàn đại biểu tham quan thực địa mô hình “Heo đất tiết kiệm” tại huyện Phú Hòa
                                                                                       Thu Huyên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây