HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Ra mắt mô hình điểm “Gia đình 5 có, 3 sạch”

Ra mắt mô hình điểm “Gia đình 5 có, 3 sạch”
Ngày 14/3/2023, Hội LHPN tỉnh Phú Yên phối hợp với Hội LHPN huyện Sông Hinh tổ chức ra mắt mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao tại thôn An Hòa, xã Đức Bình Tây. Đây là mô hình điểm được Hội LHPN tỉnh triển khai để nhân rộng trong toàn tỉnh thời gian tới.
Bà Trần Thị Binh trao quyết định thah lap mo hình 5 có 3 sạch tại Sông Hinh
Bà Trần Thị Binh- Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao quyết định thành lập mô hình

Mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” với các tiêu chí: “Có ngôi nhà an toàn, có sinh kế bền vững, có kiến thức, có sức khỏe, có nép sống văn hóa và “Sạch nhà, sạch bếp, sạch khu dân cư”. Mô hình có 40 thành viên, do chị Võ Thị Mỹ Lệ- chi hội trưởng phụ nữ thôn An Hòa làm chủ nhiệm. Tại buổi ra mắt, các thành viên đã được thông qua quy chế hoạt động của mô hình. Việc tham gia mô hình nhằm giúp hội viên phụ nữ có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giúp đỡ nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, gia đình và cộng đồng.
Ngay sau buổi ra mắt, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tập huấn hướng dẫn kiến thức và kỹ năng xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; cách thức và nội dung sinh hoạt mô hình. 
Ngọc Ly
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây