HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng cho nữ đại biểu HĐND cấp xã năm 2024

Tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng cho nữ đại biểu HĐND cấp xã năm 2024
Thực hiện Dự án “Thúc đẩy Bình đẳng giới – Tăng cường vai trò của nữ đại biểu dân cử trong công tác chính trị”, ngày 11/6/2024, tại thành phố Tuy Hoà, Hội LHPN Tỉnh phối hợp với tổ chức APHEDA Việt Nam tổ chức tập huấn về kỹ năng tạo ấn tượng ban đầu trong giao tiếp cho nữ đại biểu HĐND cấp xã.
Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Lê Đào An Xuân - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Bà Hoàng Thị Lệ Hằng – Trưởng đại diện Tổ chức APHEDA Việt Nam, ông Đỗ Văn Trài – Cán bộ Chương trình Tổ chức APHEDA và 60 đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc huyện Sông Hinh và Tuy An.
đc Xuân phát biểu khai mạc
Đồng chí Lê Đào An Xuân - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được chia sẻ, trang bị các kiến thức về kỹ năng tạo ấn tượng ban đầu trong giao tiếp nhất là các kỳ tiếp xúc cử tri và họp HĐND. Sau đó, các đại biểu được thực hành sắm thực hiện các kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thu thập và xử lý thông tin, kỹ năng tuyên truyền vận động, kỹ năng xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch công tác...
các đại biểu chup ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Những kiến thức, kinh nghiệm đã được trao đổi, truyền đạt giúp các nữ đại biểu HĐND áp dụng vào thực tiễn hoạt động của mình, góp phần cao chất lượng hoạt động của HĐND xã. Đồng thời, góp phần phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ của chiến lược quốc gia về bình đẳng giới, giai đoạn 2021-2030.
NGỌC LINH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây