HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Tập huấn phân tích khía cạnh giới trong báo cáo phát triển kinh tế - xã hội

Tập huấn phân tích khía cạnh giới trong báo cáo phát triển kinh tế - xã hội

Sáng ngày 19/7, tại thành phố Tuy Hoà, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn phân tích khía cạnh giới trong báo cáo phát triển kinh tế - xã hội cho các đồng chí là đại biểu dân cử. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Đào An Xuân – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và hơn 30 học viên là đại biểu HĐND cấp tỉnh, cấp huyện thuộc huyện Sông Hinh và Tuy An.

d Xuân phát bieu khai mac
Đồng chí Lê Đào An Xuân – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe GS.TS Nguyễn Hữu Minh – Chủ tịch Hội Xã hội học Việt Nam giới thiệu nội dung: Phân tích các chỉ số giới trong kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, trong đó phân tích kết quả thực hiện kế hoạch 6 tháng đầu năm nhìn từ góc độ giới, lồng ghép giới vào kế hoạch 6 tháng cuối năm; kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội và lồng ghép giới trong kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội. Sau khi nghe đồng chí Chủ tịch Hội Xã hội học Việt Nam báo cáo, các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, tìm hiểu, phân tích khía cạnh giới trong báo cáo phát triển kinh tế –  xã hội của tỉnh, huyện.

GSTS Nguyễn Hữu Minh, chủ tịch xã hội học VN
GS.TS Nguyễn Hữu Minh – Chủ tịch Hội Xã hội học Việt Nam cùng trao đổi với các đại biểu tại hội nghị
QUANG CANH 2
Quang cảnh hội nghị

Đây là một trong những hoạt động của Dự án “Thúc đẩy bình đẳng giới – Tăng cường vai trò của nữ đại biểu dân cử trong công tác chính trị” do Tổ chức APHEDA tài trợ. Qua đó, giúp cho đại biểu HĐND cấp tỉnh, cấp huyện có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức cần thiết giúp đại biểu dân cử thúc đẩy bình đẳng giới, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của người đại biểu Nhân dân.

NGỌC LINH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây