HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH PHÚ YÊN

https://hoilhpn.phuyen.gov.vn


Tổng kết Dự án 3 - Đề án 279 “Hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững” (giai đoạn 2014-2020)

Tổng kết Dự án 3 - Đề án 279 “Hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững” (giai đoạn 2014-2020)

Sáng 3/12, Hội LHPN tỉnh Phú Yên tổ chức tổng kết Dự án 3 “Hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững” giai đoạn 2014-2020. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Dân vận tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc.

Nhằm đánh giá kết quả 5 năm tổ chức triển khai thực hiện Dự án 3; trên cơ sở những kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và xác định mục tiêu, giải pháp tiếp tục thực hiện dự án trong giai đoạn tiếp theo và khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của gia đình trong xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của Tỉnh nhà, góp phần phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình phát triển, bền vững có hiệu quả.

Hiện nay, các cấp Hội LHPN trong tỉnh luôn duy trì, củng cố nhân rộng các mô hình hoạt động hỗ trợ phụ nữ, 100% Hội LHPN cơ sở duy trì 596 địa chỉ an sinh xã hội, huy động trên 2 tỷ đồng và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác thăm và hỗ trợ thường xuyên, hàng tháng, hàng quý cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phụ nữ đơn thân, tàn tật.... Xây dựng và duy trì 382 mô hình CLB gia đình hạnh phúc có hiệu quả với 7.500 thành viên...

Tại hội nghị các đại biểu còn được nghe những tham luận của các địa phương, cơ sở đã có nhiều kinh nghiệm tổ chức các hoạt động nâng cao năng lực, nhận thức của đội ngũ cán bộ Hội các cấp, cộng tác viên, tuyên truyền viên nhằm chuyển tải đến hội viên, phụ nữ, trẻ vị thành niên và cộng đồng kiến thức, kỹ năng về hôn nhân, gia đình; giáo dục đời sống gia đình và giá trị các mối quan hệ trong gia đình. Xây dựng các dịch vụ, các mô hình và hoạt động hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững phải được xây dựng trong hệ thống Hội và trên địa bàn dân cư.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã khen thưởng cho 10 tập thể và 12 cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực trong thực hiện Dự án 3.
 

IMG 3918
Thường trực Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Tin, ảnh: LÊ VY

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây