Hội LHPN huyện Phú Hòa phối hợp thăm các tổ chức tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020

  •   Thứ ba - 22/12/2020 11:01
  •   1736
  •  0
IMG 20201217 100747
Sáng ngày 17/12, Hội LHPN phối hợp UBMTTQ huyện, Công an và Phòng Nội vụ huyện đến thăm các chức việc đạo Công giáo tại Giáo sứ Hóc Gáo (xã Hòa Quang Bắc) nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020.
Tại các nơi đến thăm, đại diện các cơ quan, đơn vị đã chúc các vị chức việc và đồng bào giáo dân đạo Công giáo đón một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi và hạnh phúc. Đồng thời mong muốn, với uy tín của mình, các vị chức việc tiếp tục vận động bà con giáo dân đoàn kết, thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, thể hiện sự gắn bó giữa đạo và đời, tham gia vào các hoạt động từ thiện nhân đạo, chăm lo người nghèo, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện.
Các vị chức việc đã cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị; đồng thời, khẳng định tiếp tục động viên tín đồ, giáo dân hoạt động theo đúng chủ trương, chính sách và quy định pháp luật; tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Hội LHPN huyện Phú Hòa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 7

Máy chủ tìm kiếm: 1

Khách viếng thăm: 6

Tổng lượt truy cập: 3,947,003

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây