Hội LHPN huyện Tuy An: Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN VN (20/10/1930 – 20/10/2023)

  •   Thứ hai - 23/10/2023 14:18
  •   38
  •  0
Sáng 20/10/2023, Hội LHPN huyện Tuy An tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Về dự buổi tọa đàm có Đ/c Nguyễn Văn Hoàng, PCT UBND huyện và các đ/c lãnh đạo các Hội đoàn thể huyện; các đ/c nguyên là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN huyện qua các thời kỳ đã nghỉ hưu; UV.BCH Hội LHPN huyện; Phó chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn và 15 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Tuy An 20 10 h1
Hình ảnh lưu niệm tại buổi Tọa đàm
Tuy An 20 10 h2
Hội LHPN huyện Tuy An trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên đại bàn huyện

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội LHPN Việt Nam qua 93 năm xây dựng và trưởng thành, những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ trong lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Qua đó, khẳng định vai trò Hội LHPN Việt Nam đã không ngừng phát triển, luôn đổi mới, năng động trong phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực đời sống xã hội va hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam luôn xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu dành tặng “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
Tiếp tục thực hiện Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, các nhiệm vụ Công tác Hội, các cuộc vận động gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; từng bước đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp hội viên, phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động, phong trào phụ nữ đem lại hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng tại địa phương .
Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Tuy An đã trao tặng 15 suất quà cho 15 gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên đại bàn huyện.
Hội LHPN huyện Tuy An
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 4

Tổng lượt truy cập: 4,023,061

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây