Biểu dương 50 Chi hội trưởng Phụ nữ tiêu biểu cấp tỉnh

  •   Thứ tư - 16/10/2024 08:32 (9 giờ)
  •   66
  •  0
Chiều ngày 15/10, tại thành phố Tuy Hòa, Hội LHPN tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị Giao lưu, biểu dương chi hội trưởng tiêu biểu trong phong trào phụ nữ tỉnh năm 2024. Dự Hội nghị có các lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy, HĐND, Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh và đặc biệt là 50 chị là Chi hội trưởng tiêu biểu được lựa chọn từ 603 Chi hội trưởng trên toàn tỉnh.
Với phương châm “Trung ương định hướng chiến lược, tỉnh vận dụng sáng tạo, huyện đồng hành cơ sở, xã nắm chắc hội viên, chi thấu hiểu phụ nữ” và thực hiện khâu đột phá “Đồng hành cùng chi, tổ hội xanh - thân thiện - vững mạnh”, thời gian qua, Hội LHPN tỉnh đã quan tâm, chăm lo công tác hội và phong trào phụ nữ cơ sở, thông qua các chi hội trưởng là cánh tay nối dài, thúc đẩy phong trào phụ nữ rộng khắp và đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi.
Đồng chí Lê Đào An Xuân – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết: Trong số 50 chị xuất sắc nhất đại diện cho trên 603 Chi hội trưởng trong tỉnh được lựa chọn để biểu dương tại hội nghị này, có đại biểu trẻ tuổi nhất là 28 và cao tuổi nhất là 67, người nhiều nhất có 24 năm công tác, có chị là người dân tộc thiểu số, tôn giáo. Dù tuổi tác và hoàn cảnh khác nhau nhưng 50 chị là 50 trái tim tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp phát triển của phụ nữ, các chị đã phấn đấu, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, cống hiến công sức, trí tuệ và cả trái tim nhân hậu của mình, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, giúp cho phụ nữ thêm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và mang lại niềm hạnh phúc cho mọi gia đình.
h1
Đồng chí Phan Quốc Thắng – Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị
h2
Đại diện các Chi hội trưởng tiêu biểu giao lưu tại hội nghị
Hội nghị biểu dương là dịp để các chị Chi hội trưởng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau để triển khai sâu rộng và hiệu quả hơn nữa tại địa phương mình, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, đồng thời tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp, lan tỏa tinh thần đoàn kết, sáng tạo và nhân văn của người cán bộ Hội và người phụ nữ Việt Nam.
Nhân dịp này, Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tặng 50 bằng khen cho 50 chị là Chi hội trưởng có thành tích xuất sắc trong phong trào phụ nữ năm 2024.
h3
h4
h5

Trong khuôn khổ chương trình, trong buổi sáng, các đại biểu đã được về nguồn thăm Di tích lịch sử cấp quốc gia Địa đạo Gò Thì Thùng (xã An Xuân, huyện Tuy An).
h6
Đoàn đại biểu về nguồn thăm Di tích lịch sử cấp quốc gia Địa đạo Gò Thì Thùng (xã An Xuân, huyện Tuy An)
 
NGỌC LINH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 28

Tổng lượt truy cập: 5,091,521

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây