Ra mắt mô hình “Áo dài Việt - Kết nối Hội viên”

  •   Thứ tư - 08/03/2023 13:55
  •   108
  •  0
image 50430209

Vừa qua, tại xã Hòa Mỹ Đông, Hội LHPN huyện Tây Hòa tổ chức ra mắt mô hình “Áo dài Việt - Kết nối Hội viên”.
Mô hình có 30 thành viên do chị Châu Thị Hồng Thảo, Chủ tịch Hội LHPN xã Hòa Mỹ Đông làm chủ nhiệm mô hình. Hình thức hoạt động của mô hình là kêu gọi, vận động hỗ trợ, ủng hộ từ chị em phụ nữ trong và ngoài địa phương thông qua việc dành tặng những bộ áo dài mới và những bộ áo dài còn sử dụng được. Toàn bộ áo dài nhận được, Ban chủ nhiệm mô hình sẽ bảo quản, giữ gìn để tặng hoặc cho mượn đối với phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tạo nên phong trào mặc bộ áo dài trong các hoạt động của Hội, các sự kiện ý nghĩa nhằm tập hợp, thu hút hội viên.
Mô hình đã vận động được hơn 100 bộ áo dài, nhân dịp này đã tặng 10 bộ cho 10 chị Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.
Trong thời gian đến, để mô hình Áo dài Việt - Kết nối hội viên được lan tỏa, duy trì, hoạt động hiệu quả, kết nối được nhiều hội viên phụ nữ vào tổ chức Hội và tham gia sinh hoạt Hội đạt tỷ lệ cao,  Hội LHPN huyện đề nghị Hội LHPN các xã thị trấn trong huyện nhân rộng mô hình này với hình thức và tên gọi khác nhau nhằm lan tỏa rộng khắp trong hội viên ở các cơ sở  hội, đồng thời kêu gọi, khuyến khích cộng đồng mặc bộ áo dài khi tham gia sinh hoạt Hội, các ngày lễ, các sự kiện quan trọng, ý nghĩa... góp phần quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam và tiếp tục khẳng định chủ quyền, tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy trách nhiệm gìn giữ và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi phụ nữ, người dân.
 TÂY HÒA
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 6

Tổng lượt truy cập: 3,961,894

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây