Tuy An: Tổ chức hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

  •   Thứ tư - 19/10/2022 08:02
  •   179
  •  0
Sáng 16/10/2022, Hội LHPN huyện Tuy An đã tổ chức Dâng hương Bác và tọa đàm, gặp mặt cán bộ Hội qua các thời kỳ tại nhà thờ Bác Hồ- huyện Sơn Hòa. Tham dự buổi tọa đàm có các cô nguyên lãnh đạo Hội LHPN huyện qua các thời kỳ; các đ/c là UV BCH Hội LHPN huyện và Trưởng, phó các cơ sở Hội trong toàn huyện.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội LHPN Việt Nam qua 92 năm xây dựng và trưởng thành, những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ trong lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Qua đó, khẳng định vai trò Hội LHPN Việt Nam đã không ngừng phát triển, luôn đổi mới, năng động trong phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực đời sống xã hội và hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam luôn xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ kính yêu dành tặng “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Khơi dậy niềm tự hào và giáo dục truyền thống lịch sử, bồi dưỡng, tiếp nối và phát huy truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt nam “Giữ trọn niềm tin theo Đảng” gắn với chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027; Tạo không khí phấn khởi, thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, khắc phục khó khăn trong cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ tạo động lực mới cho phong trào phụ nữ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn trên địa bàn huyện.
Cũng nhân dịp này các cơ sở Hội trong huyện đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực như: tọa đàm hái hoa dân chủ, hội thao, hội thi…Tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong hội viên, phụ nữ trên toàn huyện./.
hình 2
Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội LHPN Việt Nam qua 92 năm xây dựng và trưởng thành
                                                                   Hội LHPN huyện Tuy An
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 7

Tổng lượt truy cập: 3,939,541

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây