Xã Hòa Kiến đưa vào hoạt động mô hình “Kệ đồ nhân ái” dành cho các đối tượng khó khăn

  •   Thứ ba - 14/07/2020 14:05
  •   278
  •  0
Nhằm góp phần chia sẽ với các hộ nghèo và đối tượng khó khăn ở địa phương, vừa qua đơn vị đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã đưa vào hoạt động mô hình mô hình “Kệ đồ nhân ái”.
Mô hình “Kệ đồ nhân ái” đựng các loại áo quần cũ và một số vật dụng khác như túi xách, cặp học sinh, giày dép, mũ nón cũ và được trưng bày tại khu vực nhà giữ xe nằm gần khu vực chợ Hòa Kiến là nơi có đông người dân đi qua; Kệ làm bằng nhôm vặn ốc vít do 2 Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên xã mua về để phục vụ, còn áo quần cũ thì do các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương mang đến ủng hộ vì họ không có nhu cầu sử dụng nữa và các loại áo quần này vẫn còn mới. Đến nay, mô hình nhân đạo ý nghĩa này đã tiếp nhận hơn 300 bộ quần áo cũ cùng nhiều vật dụng gia đình khác vẫn còn sử dụng tốt.
Qua hơn 10 ngày đi vào hoạt động, mô hình “Kệ đồ nhân ái” của xã Hòa Kiến đã thu hút đông đảo người dân đến đây lựa chọn cho mình những chiếc áo quần phù hợp để sử dụng. Hy vọng mô hình nhân đạo thiết thực ý nghĩa này sẽ tiếp tục phát huy tác dụng, ngày càng có nhiều nhà hảo tâm “đồng hành” ủng hộ để giúp cho những đối tượng còn khó khăn ở xã Hòa Kiến giảm bớt chi phí từ những chiếc áo quần đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt.
z1969688623804 0e75cec607fc18fb19737ad2bef1b58d
Tin và ảnh: Khánh Diêu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 70

Tổng lượt truy cập: 4,284,593

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây