GẶP MẶT, GIAO LƯU CÁN BỘ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HAI TỈNH PHÚ YÊN VÀ KHÁNH HÒA QUA CÁC THỜI KỲ

  •   Thứ sáu - 08/07/2022 14:01
  •   189
  •  0
Chiều ngày 7/7, tại Nhà thờ Bác Hồ (huyện Sơn Hòa), Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Yên tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu cán bộ Hội phụ nữ 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa qua các thời kỳ. Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và hơn 80 chị nguyên là cán bộ Hội Phụ nữ tỉnh Phú Khánh và cán bộ Hội chuyên trách Hội LHPN tỉnh Phú Yên – Khánh Hòa qua các thời kỳ.
Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Hội phụ nữ 2 tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam qua 92 năm xây dựng và phát triển; truyền thống vẻ vang của phụ nữ Phú Khánh (giai đoạn trước khi tách tỉnh từ 1977-1989), đồng thời ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ Hội đối với hoạt động Hội và phong trào phụ nữ hai tỉnh Khánh Hòa - Phú Yên.
Buổi gặp gỡ, giao lưu đầy cảm động, thể hiện tình cảm thắm thiết của các cô, các chị lãnh đạo, cán bộ chuyên trách Hội phụ nữ 2 tỉnh qua các thời kỳ. Đây là dịp để các cô, các chị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ những cách làm hay, mô hình sáng tạo trong hoạt động Hội, trong cuộc sống, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội, phong trào phụ nữ của 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa thời gian tới.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
IMG 1287
IMG 1313
IMG 1331
IMG 1356

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 10

Tổng lượt truy cập: 3,969,335

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây