Hội LHPN tỉnh bàn giao Nhà tình thương cho phụ nữ yếu thế xã Hòa Thành

  •   Thứ tư - 26/10/2022 11:11
  •   186
  •  0
Sáng 22/10, Hội LHPN tỉnh Phú Yên, đại diện Quỹ DCI – Cộng đồng Năng đoạn Kim cương  Việt Nam (Quỹ DCI) và Hội LHPN TX Đông Hòa phối hợp tổ chức bàn giao Nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc (59 tuổi, trú thôn Phước Lộc 1, xã Hòa Thành, TX Đông Hòa).
Bà Nguyễn Thị Ngọc bị khuyết tật hiện đang sống cùng cháu ngoại Nguyễn Phan Lâm Nghi (17 tuổi) mồ côi cả cha lẫn mẹ, thuộc diện hộ nghèo của xã Hòa Thành. Sau gần 1 tháng xây dựng, ngôi nhà được hoàn thành có diện tích hơn 40m2 mái ngói, tường gạch, nền lát gạch men với tổng kinh phí hơn 70 triệu đồng. Trong đó, thông qua Hội LHPN tỉnh kết nối Quỹ DCI Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng và anh Huỳnh Tấn Thuế - một người con xa quê của TX Đông Hòa hỗ trợ 20 triệu đồng.
Tại buổi bàn giao nhà, bà Nguyễn Thị Ngọc đã bày tỏ niềm xúc động và biết ơn đối với đại diện Quỹ DCI Việt Nam, Hội LHPN các cấp đã quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ xây dựng ngôi nhà mới khang trang, giúp bà cháu an tâm trong mùa mưa bão này. Dịp này, anh Huỳnh Tấn Thuế và Hội LHPN tỉnh, thị xã và xã Hòa Thành đã tặng những phần quà thiết thực đến gia đình bà Ngọc. Được biết, trong năm 2022, thông qua Hội LHPN tỉnh, Quỹ DCI Việt Nam đã hỗ trợ 450 triệu đồng để xây 9 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách trong tỉnh.
IMG 7847
Đại diện Quỹ DCI Việt Nam và lãnh đạo Hội LHPN tỉnh bàn giao  Nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Ngọc

 
MINH HUYỀN
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 10

Tổng lượt truy cập: 3,945,447

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây