Nâng cao nhận thức cho cán bộ hội về an ninh mạng và phòng chống mua bán phụ nữ và trẻ em

  •   Thứ sáu - 27/09/2024 08:25 (3 )
  •   198
  •  0
Chiều 26/9, Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn một số nội dung về an ninh mạng và phòng chống mua bán phụ nữ và trẻ em. Tham gia lớp tập huấn có đại diện hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố và chủ tịch hội LHPN cấp xã.
Tập huấn An ninh mạng 1
Đ/c Nguyễn Thị Phương Liên, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu khai mạc tại lớp Tập huấn
Tại hội nghị, các học viên được nghe đại tá Nguyễn Tường Quân, Giám đốc Trung tâm 1, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an báo cáo 2 nội dung: Những nội dung cơ bản Luật An ninh mạng; công tác phòng, chống hoạt động lợi dụng không gian mạng thực hiện lừa đảo mạng trực tuyến; mua bán phụ nữ và trẻ em.
Tập huấn An ninh mạng 2
Đại tá Nguyễn Tường Quân, Giám đốc Trung tâm 1, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an báo cáo tại lớp Tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, đã trang bị cho cán bộ, hội viên phụ nữ những nội dung kiến thức cơ bản, thiết thực về các quy định của pháp luật trong phòng, chống các loại tội phạm, đặc biệt là các loại tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng… từ đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng ngừa xã hội, tiến tới hạn chế và loại bỏ các nguyên nhân, điều kiện mà các đối tượng có thể lợi dụng để thực hiện hành vi phạm tội trên không gian mạng.
Thái Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 30

Máy chủ tìm kiếm: 2

Khách viếng thăm: 28

Tổng lượt truy cập: 5,091,043

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây